Abramovich cài thêm người vào BHL

Sau khi ép Mourinho chấp nhận vị GĐTT thân tín Michael Emenalo, Abramovich vẫn tiếp tục tìm cách khống chế chiến lược gia người BĐN. Theo tờ Daily Star, ông chủ Chelsea đang muốn “cài” những cựu danh thủ vào BHL để dễ dàng nghe ngóng tình hình nội bộ.


Michael Ballack và Andriy Schevchenko là hai cái tên mà Roman Abramovich rất ưa thích. Cả hai từng được tỷ phú người Nga đưa về Stamford Bridge khi đã ngoài 30, chủ yếu vì lòng hâm mộ hơn là khả năng đóng góp chuyên môn. Dù không còn được chứng kiến Ballack và Schevchenko tung hoàng trên sân cỏ, Abramovich vẫn rất hứng thú với việc bộ đôi này xuất hiện ngoài đường pitch.


Cả Ballack và Schevchenko đều đang hoàn thành khóa đào tạo HLV của FIFA. Đích thân Abramovich đã khuyến khích tiền đạo người Ukraine theo nghiệp cầm quân, trong khi Ballack vẫn thường xuyên liên lạc với ông chủ cũ. Họ có quan hệ rất tốt với Abramovich và sẵn sàng trở thành những “cánh tay nối dài”, nếu được tham gia vào thành phần BHL đội bóng thành London.
Nguồn tin của báo chí Anh cho hay: Abramovich đã đề nghị Mourinho sử dụng một trong hai danh thủ trên trong nhiệm kỳ tới đây ở Stamford Bridge. Lý do mà tỷ phú người Nga đưa ra, đó là sự xuất hiện của Ballack và Shevchenko sẽ giúp cho các cầu thủ dễ dàng tạo được sự liên kết, gần gũi hơn với BHL. Bên cạnh đó, điều này cũng mang tới cơ hội trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho hai HLV tập sự.

Mourinho cũng đã từng làm việc với cả Ballack và Schevchenko ở Stamford Bridge và ông đương nhiên hiểu được dụng ý của Abramovich khi giới thiệu hai cái tên này. Tuy nhiên, sau vụ lằng nhằng với GĐTT Michael Emenalo, chiến lược gia người Bồ cũng chẳng còn muốn gồng mình đối đầu cùng Abramovich nữa. Thay vì vậy, với Mourinho, sách lược khôn ngoan hơn cả là nhẫn nại chờ thời, để khẳng định mình và loại bỏ dần những kẻ ngáng đường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.