BẢN TIN SÁNG 16/6: Van Ginkel “lẳng lơ” với M.U, Chelsea

Independiente lần đầu tiên xuống hạng; Torres cầu xin Mourinho; Brazil có thể giành chức vô địch thế giới; Rio thanh minh; Tiote gặp mặt BLĐ Newcastle..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Van Ginkel  “lẳng lơ” với Chelsea và M.U. Marco van Ginkel vừa đăng đàn đánh tiếng mời gọi cả M.UChelsea khi tiết lộ sẽ chuyển đến thi đấu ở Premier League mùa Hè này. Tiền vệ 20 tuổi người Hà  Lan của CLB Vitesse này hiện là mục tiêu của cả Chelsea lẫn M.U.

Tiote gặp mặt BLĐ Newcastle. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ gặp mặt phía Chích chòe cuối tuần này để thương lượng về rắc rối áo đấu in logo Wonga. Cheick Tiote và một số cầu thủ theo đạo Hồi ở Newcastle có thể sẽ tẩy chay áo đấu mới của đội bóng vì in logo Wonga, một công ty cho vay, đi ngược lại với giáo luật đạo Hồi.

Rio thanh minh. Trung vệ M.U cho hay, anh từ giã sự nghiệp quốc tế không phải vì mâu thuẫn với bất cứ ai mà do bị chấn thương hành hạ.

Brazil có thể giành chức vô địch thế giới. Sau trận thắng Nhật Bản, tiền vệ Brazil, Hernanes lạc quan đánh giá rằng Selecao hoàn toàn có thể giành chức VĐ World Cup 2014.

Independiente lần đầu tiên xuống hạng. Sau thất bại 0-1 trước San Lorenzo, Independiente đã phải nói lời chia tay giải đấu số 1 Argentina. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng giàu truyền thống này xuống hạng.

Hull ve vãn Pantilimon. HLV Steve Bruce đã cử người tiếp cận thủ thành người Romania để thuyết phục anh này về Hull City, đội bóng vừa thăng hạng. Cuối mùa giải qua Pantilimon đã đăng đàn tuyên bố muốn rời Man City vì không có tương lai ở đây.

Southgate thế chỗ Pearce. Thông tin rò rỉ từ FA cho biết, cơ quan này dự định sẽ bổ nhiệm cựu tuyển thủ Anh Southgate thay thế Pearce nắm ghế U21 Tam sư.

Torres cầu xin Mourinho. Tiền đạo TBN tuyên bố không muốn đến Barca mà ở lại Chelsea và hy vọng Jose Mourinho sẽ biến anh trở thành một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới một lần nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.