BẢN TIN SÁNG 23/6: Giggs chèo kéo Thiago

Cuzeiro ve vãn Robinho; Villas- Boas phủ nhận Martinez; Đánh bại M.U, Chelsea có Van Ginkel; Cassano về Parma..., là những nội dung trong bản tin sáng nay của BĐS.

Cuzeiro ve vãn Robinho. Đội bóng Brazil vừa xác nhận muốn mua chân sút AC Milan. Robinho đang đàm phán với đội bóng cũ Santos tuy nhiên thương vụ khó thành công vì CLB này chê cựu tiền đạo Man City quá đắt.

Giggs chèo kéo Thiago. Huyền thoại M.U nhận định, Thigao là một tài năng lớn và sẽ thành công nếu đến Old Trafford. Báo chí Anh xác nhận Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago.


Villas- Boas phủ nhận Martinez. HLV Tottenham vừa đăng đàn bác bỏ thông tin cho rằng Spurs đang nhắm mua Jackson Martinez, chân sút của FC Porto.

Alberto Zaccheroni thất vọng. HLV trưởng ĐT Nhật Bản thổ lộ ông rất buồn về trận thua 1-2 của đội nhà trước Mexico. Như vậy Nhật rời Confed Cup với 3 trận toàn thua.

Prandelli tiếc hùi hụi. HLV người Italia cho hay, ông ấn tượng về màn trình diễn của các học trò ở trận thua 2-4 Brazil. Theo Prandelli, Italia xứng đáng có 1 trận hòa.

Dante hồ hởi. Hậu vệ Bayern Munich thổ lộ, ghi bàn vào lưới ĐT Italia với anh như một giấc mơ. Dante chính là người mở tỉ số trận thắng 4-2 của Selecao trước đội bóng Thiên thanh.


Đánh bại M.U, Chelsea có Van Ginkel. Tờ Daily Mail cho hay, The Blues gần chiêu mộ thành công cầu thủ tài năng Marco van Ginkel của Vitesse Arnhem. Chelsea phải trả 9 triệu bảng để có được cầu thủ Hà Lan này.

Cassano về Parma. Enrico Preziosi, Chủ tịch Genoa xác nhận, đội bóng thủ đô Italia sắp kí HĐ với tiền đạo Cassano từ Inter Milan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.