Cập nhật tin chuyển nhượng Barcelona: "Bật đèn xanh" cho Liverpool mua sao trẻ đội hình B

Theo tờ Liverpool Daily Post, Liverpool đã nhận được tin hiệu không lời từ phía Barcelona để tiến tới đàm phán với tiền vệ công của Sevilla là Luis Alberto.

HLV Brendan Rodgers đang băng băng tiến lên trên con đường hoàn thành những mục tiêu chuyển nhượng của mình, khi ông đã có những bản hợp đồng vừa túi tiền mà lại chất lượng. Trong số đó, Alberto nổi lên như một cầu thủ hoàn toàn hợp với triết lý bóng đá tiki-taka của ông.

Cầu thủ 20 tuổi đã chơi 37 trận cho Barcelona B mùa rồi, ghi được 11 bàn và kiến tạo 17 bàn, một thành tích rất đáng nể với một cầu thủ chỉ trưởng thành từ lò đào tạo Sevilla như anh.


Luis Alberto không được Barca mua vì ở vị trí của anh, La Masia đã đào tạo ra quá nhiều tài năng

www.bestodds123.com
Barcelona đã có cơ hội có được Luis Alberto với chỉ 5 triệu euro theo một thoả thuận đã có trước giữa hai bên, nhưng mới đây họ đã không hề động đến điều khoản này.

Giờ thì sau khi điều khoản đã mất hiệu lực, Liverpool rõ ràng sẽ là đội bóng đi đầu trong việc thu hút sao trẻ này với mức giá đưa ra là 7,7 triệu bảng, tức 10 triệu euro - gấp đôi so với mức đề nghị ban đầu.

Cùng với Liverpool, Sunderland cũng là đội bóng rất muốn có Luis Alberto, nhưng HLV Brendan Rodgers rất tự tin rằng ông và đội bóng của mình sẽ là điểm đến kế tiếp của cầu thủ trẻ người TBN.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.