Cavani "nóng" với truyền thông

Vừa qua Edinson Cavani đã bày tỏ thái độ không hài lòng với truyền thông vì thường xuyên đưa những thông tin không chính xác về tương lai của anh.


www.bestodds123.com

Hiện Cavani đang tập trung thi đấu tại Confederation Cup trong màu áo tuyển Uruguay, và đó cũng là dịp để anh trở thành tâm điểm "săn lùng" của giới truyền thông, khi đang có quá nhiều tin đồn về tương lai của anh, khi mà đang có quá nhiều đội bóng như Chelsea, Man City, Real,... đã công khai muốn chiêu mộ bằng được tiền đạo này trong mùa Hè năm nay.

Cũng vì lẽ đó mà Cavani cảm thấy rất "bực mình" trước báo chí, khi anh gần như không được một chút tự do, kể cả khi đang luyện tập để chuẩn bị cho các trận đấu của Uruguay. Và trong phát biểu mới đây trước thêm trận tranh ba tư với Italia, cầu thủ 26 tuổi này cũng đã bực tức cho biết:

"Kể từ khi xuất hiện những tin đồn về tương lai của tôi trên truyền thông, chúng đã làm phiền tôi rất nhiều. Truyền thông các bạn đã nói quá nhiều đến những vấn đề không nên nói. Tôi vẫn đang tham dự Confederations Cup và hướng đến trận đấu với Italia." 

Vào ngày hôm qua, SportMediaset cũng đã cho biết Cavani đã đồng ý với mức lương 7.2 triệu bảng/ mùa mà phía Chelsea đưa ra, và giờ mọi thứ chỉ còn phụ thuộc vào Napoli.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.