Chấm điểm Italia 2-4 Brazil: Fred khiến màu Thiên thanh nhạt nhòa

Không nằm ngoài dự đoán, việc thiếu vắng một số trụ cột là Pirlo, De Rossi, và Barzagli đã khiến Italia phải đón nhận thất bại trước Brazil trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Confed Cup 2013.



Thậm chí, Italia còn phải chịu thất bại với cách biệt 2 bàn (2-4) trong một trận đấu mà hàng công Brazil chơi xuất sắc. Trong đó, trung phong cắm Fred chính là người chơi hay nhất khi là tác giả của một cú đúp cho đội chủ nhà. Ngoài ra, cũng chính từ một cú đánh đầu của Fred (bị Buffon đẩy ra) mà Dante đã mở tỷ số cho Brazil vào cuối hiệp 1.

Khả năng chọn vị trí và sức càn lướt tuyệt vời của Fred cũng đã gây ra vô số khó khăn cho hàng thủ Italia. Đó là lý do tại sao trang Goal đã dành cho Fred điểm 4, cao nhất trong trận đấu này.

Cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Brazil là Neymar cũng chơi tốt khi có bàn thắng thứ 3 tại giải bằng một pha sút phạt đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Tân binh của Barca được Goal chấm điểm 3,5, chỉ thấp hơn Fred.

Bên phía Italia, hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất là De Sciglio và Giaccherini với cùng 3,5 điểm. De Sciglio đã theo kèm Dani Alves rất tốt trong khi Giaccherini chính là người đã gỡ hòa 1-1 cho Italia bằng một pha dứt điểm đẹp mắt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.