Confed Cup 2013: “Bàn đạp” cho Neymar

Confed Cup thực sự là cơ hội tốt để cầu thủ Neymar thêm một lần nữa khẳng định tài năng của mình trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu. Hơn ai hết, ban lãnh đạo và NHM Barca là những người vui nhất.

Mặc dù đội tuyển Brazil mới chỉ thi đấu ở hai lượt trận vòng bảng, tuy nhiên cái tên Neymar đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khán giả háo hức và chờ đợi màn trình diễn siêu đẳng của thần đồng bóng đá Brazil, người mới kí bản hợp đồng thi đấu cho Barcelona trị giá 57 triệu Euro.

Neymar đang là linh hồn trong lối chơi của Brazil

www.afb88.com

Với những gì thể hiện ở hai lượt trận đầu tiên, Neymar đã không làm khán giả thất vọng. Anh thực sự là điểm sáng, là ngôi sao trong đội hình thi đấu của đội bóng vàng xanh. Những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó: Neymar là cầu thủ duy nhất vừa ghi bàn vừa kiến tạo thành công trong một trận đấu tại Confed Cup 2013. Anh đang là cầu thủ có nhiều pha đi bóng qua người thành công nhất tại Confed Cup 2013 với 9 lần.

Có lẽ người hâm mộ chưa thể quên được cú vô đẹp mắt của Neymar vào lưới ĐT Mexico ở loạt trận thứ 2 và pha đi bóng qua hai cầu thủ đối phương, sau đó anh tung ra đường chuyền dọn cỗ để đồng đội lập công. Chừng đó thôi, cũng đủ khiến CĐV mê mẩn tài năng của Neymar.

Quyết định chuyển sang châu Âu thi đấu của Neymar nhân được nhiều đánh giá trái chiều từ người hâm mộ. Có người ủng hộ có người phản đối vì cho rằng lối chơi của anh chưa thích hợp với phong cách của bóng đá châu Âu.

Chuyên ai đúng, ai sai lúc này có lẽ sẽ để tương lai trả lời câu hỏi đó. Có một thực tế không phải bàn cãi là tài năng chơi bóng của cầu thủ mới 21 tuổi này và không phải ngẫu nhiên các đại gia bóng đá châu âu lại thèm khát có anh trong đội hình đến vậy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.