De Gea phủ nhận là một trong những thủ môn hay nhất thế giới

Thủ thành David de Gea của M.U, người đã giữ sạch mành lưới trong 4 trận đấu vừa qua của U21 TBN tại giải vô địch U21 châu Âu đang diễn ra ở Israel, khiêm tốn phát biểu rằng anh vẫn chưa đứng vào hàng ngũ của những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.


David de Gea đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo U21 TBN 


Rất nhiều. Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, tôi cũng chơi nhiều trận hơn cho M.U và tôi tin tưởng vào bản thân mình rất nhiều.

Tôi không rõ nữa. Tất cả những gì tôi biết là ở tuyển TBN hiện có 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới, những người thi đấu với đẳng cấp rất cao ở La Liga và sẽ không dễ để tôi có một suất. Ai cũng muốn có chỗ đứng cho riêng mình nhưng chúng ta cũng cần phải tôn trọng những cầu thủ của hiện tại.

Dĩ nhiên rồi, tôi rất biết ơn vì M.U đã nỗ lực để chiêu mộ tôi cũng như sự ủng hộ mà đội bóng dành cho tôi. Đầu tiên là Atletico, và giờ đây là M.U, tất cả đều tin tưởng tôi.

Đúng thế. Nếu anh ấy không phải là nhất, thì chắc chắn cũng phải là một trong những người giỏi nhất. Iker là tấm gương để tôi noi theo. Tôi luôn ngưỡng mộ sự kiên định của Iker. Anh ấy luôn cho thấy rõ nhất phẩm chất ấy trong những thời khắc khó khăn. Iker dẫn dắt đội bóng đến với vinh quang.

Đó là nhiệm vụ của tôi, chứ không phải là hiện tại của tôi. Được đứng trong hàng ngũ những thủ thành hay nhất thế giới là điều vô cùng tuyệt vời và tôi đang nỗ lực làm mọi thứ để được như thế. Tôi đang thi đấu với phong độ cao nhất của mình và tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi nghĩ mình vẫn còn một chặng đường dài trước khi vươn đến tầm cỡ của những người xuất sắc nhất thế giới.

Với tôi, đó là sự tổng hòa của kỹ năng chơi bóng bằng chân như Valdes, kỹ năng phản xạ như Iker và kỹ năng không chiến như Cech. Được như thế, bạn sẽ là một thủ môn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.