Dion Dublin: Zaha không được coi mình là số 1 thế giới

Cựu cầu thủ Man United, Dion Dublin đã đưa ra những lời vàng ngọc gửi đến Wilfried Zaha.


www.afb88.com

Wilfried Zaha đã chính thức trở thành người của Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng tháng Giêng nhưng phải đến mùa bóng mới sắp tới, anh mới có cơ hội chơi bóng tại Old Trafford.

Zaha nhanh nhẹn, kĩ thuật và đang có tương lai đầy hứa hẹn. Trước khi đến United, sao trẻ người Anh từng tuyên bố anh chỉ xuất sắc kém Messi và Ronaldo mà thôi. Và ngay lập tức, Zaha nhận được vô số lời chế giễu.

Dion Dublin là cầu thủ được M.U mua về từ Cambridge United - một đội bóng ở giải hạng Tư. Hơn ai hết, ông hiểu những khó khăn giành cho mình khi phải lên chơi ở một đấu trường cao hơn. Dublin đã gửi đến Zaha những lời "vàng ngọc".

Ông nói: "Tôi phải mất ba đến bốn tháng để nhận ra rằng mình đã rời khỏi Cambridge United - một đội bóng ở giải hạng Tư và chuyển đến Manchester United - một đội bóng lớn nhất thế giới".

"Sẽ không dễ dàng để thích nghi. Bạn phải có thái độ thật nghiêm túc trong mọi việc."

"Zaha phải biết mình đang ở đâu. Cậu ấy sẽ thất bại nếu coi mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy phải tôn trọng và lắng nghe mọi người, họ biết cách dạy bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn".


Dion Dublin tiếp tục: "Tôi không xem Zaha thi đấu nhiều nhưng có thể thấy cậu ấy là tài năng lớn. Tôi tin David Moyes sẽ biết cách hướng cho Zaha con đường đi tốt nhất."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.