Eric Abidal: 'Tôi sẽ giữ mãi hình ảnh Barcelona trong trái tim'

Hậu vệ người Pháp Eric Abidal đã có trận đấu chia tay Barca khi được vào sân thay Gerard Pique ở phút thứ 76. Anh đã có những chia sẻ xúc động về Barcelona.


Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp chia sẻ với báo giới: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ trong suốt những năm qua. Đó là 6 năm thật kì diệu. Cảm ơn thật nhiều tới những người con xứ Catalunya.”

Abidal ngẹn ngào chia tay Barca 

“Tôi sẽ luôn giữ các bạn trong trái tim mình. Lúc này, tôi muốn mời người anh em của tôi, Gerard, lên nhận tràng vỗ tay của các bạn. Anh ấy xứng đáng với điều đó hơn tôi.”

HLV Tito Vilanova cũng tiết lộ tình thế khó khăn của CLB khi không gia hạn hợp đồng với Eric Abidal. Ông chia sẻ sớm ngày thứ Bảy: “Điều duy nhất tôi có thể nói rằng đấy là một tình thế khó. Nó làm tổn thương chúng tôi. Barca sẽ không dễ dàng tìm được một cầu thủ như anh ấy.”

“Chúng tôi đã nói điều đó rất nhiều lần. Sau tất cả, chúng tôi đã đi đến kết luận mà đội bóng phải thực hiện. Tôi thực sự hi vọng rằng cậu ấy có thể tới một CLB khác, hi vọng cậu ấy sẽ thể hiện được rằng mình vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao. Chúng tôi sẽ giữ lại hình ảnh cậu ấy trong sự trân trọng sâu sắc.”

Abidal gia nhập Barca hồi năm 2007. Anh đã cùng CLB đoạt 2 chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.