Fabregas quyết định tương lai trong tuần tới



Cesc Fabregas sẽ gặp HLV trưởng của Barcelona, Tito Vilanova trong tuần tới, trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Camp Nou.

Tiền vệ người TBN hiện là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man United, Man City, Arsenal và cả Chelsea. Fabregas muốn ở lại Camp Nou, nhưng chỉ khi anh được đảm bảo vai trò và vị trí trong đội hình Barca.


Fabregas muốn được đá với vai trò tiền vệ trung tâm, dẫn dắt lối chơi, thay vì bị đẩy lên quá cao và thậm chí là phải dạt cánh như thời gian qua.

Đội bóng xứ Catalan chưa xác nhận có muốn bán Fabregas hay không, nhưng nhiều nguồn tin cho hay, họ sẽ cân nhắc để cầu thủ này ra đi nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng, con số mà Barca đã phải trả cho Arsenal 2 năm trước để đổi lấy sự phục vụ của Fabregas.

Pháo thủ có điều khoản được ưu tiên mua lại Cesc, và mức giá trong khoảng 25 triệu bảng nằm trong khả năng thanh toán của họ, tuy nhiên, vấn đề đầu tiên là Wenger phải thuyết phục được Cesc trở về Emirates.

Trong khi đó, truyền thông Anh cho hay, Fabregas là mục tiêu số 1 của David Moyes trong mùa Hè này và cả Chelsea lẫn Man City cũng đã bắt đầu đánh tiếng hỏi mua ngôi sao của Barca.

Thứ 6 vừa rồi, Tito đã trở lại Barca từ New York và xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới. Cesc Fabregas sẽ được bố trí một buổi gặp riêng với HLV này để thỏa luận về tương lai của mình.

Việc Barca chi hơn 50 triệu bảng mua Neymar khiến vị trí vốn đã lung lay của Cesc trở nên lung lay hơn, mặc dù ở mùa này, anh ghi đã ghi được 13 bàn, chỉ kém đúng Messi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.