FIFA gút danh sách 6 ứng viên QBV Confed Cup 2013

Neymar và Andres Iniesta là 2 ngôi sao sáng giá nhất đã có tên trong danh sách rút gọn 6 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng Confed Cup 2013.

Vào ngày hôm qua, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã gút danh sách 6 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Confed Cup 2013 (Adidas Golden Ball). 4 đội bóng giành vé vào bán kết là TBN, Brazil, Italia và Uruguay đều có đại diện góp mặt.
 
Trong đó đáng chú ý nhất là Brazil và Tây Ban Nha, 2 đội bóng đều có 2 sự góp mặt. Trong khi Brazil có Neymar và Paulinho thì Tây Ban Nha có Andres Iniesta và Sergio Ramos. Hai cái tên còn lại trong danh sách này là Andrea Pirlo (Italia) và Luis Suarez (Uruguay).
Đây đều là những cá nhân đã để lại dấu ấn ở Confed Cup lần này. Trận chung kết rạng sáng mai ở Maracana sẽ là bài thử quyết định có ảnh hưởng lớn tới cuộc bình chọn. Nhiều khả năng danh hiệu Quả bóng Vàng Confed Cup 2013 sẽ thuộc về nhà vô địch, hoặc Brazil, hoặc Tây Ban Nha.
Danh sách trên đã được nhóm nghiên cứu kĩ thuật của FIFA (TSG) lựa chọn và công bố. Dự kiến, giải thưởng Quả bóng vàng Confed Cup 2013 sẽ được công bố ngay sau khi trận chung kết giữa Brazil và Tây Ban Nha kết thúc. Người về thứ 2 sẽ giành Quả bóng Bạc và người về thứ 3 sẽ giành Quả bóng Đồng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.