Điểm tin Điểm tin trưa 16/6: Mục tiêu của M.U mùa tới là… FA Cup!

Điểm tin trưa 16/6: Mục tiêu của M.U mùa tới là… FA Cup!
Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng mai 

Bóng lăn đêm nay


Confed Cup
05h00 ngày 17/6, TBN vs Uruguay: Khởi đầu khó nhọc
22h00 ngày 17/6, Mexico vs Italia: El Tri ghi điểm!

Vòng 12 V-League
17h00 ngày 16/6, HN.T&T vs V.NB: Giải mã “sát thủ”, làm chủ ngôi đầu
17h00 ngày 16/6, ĐT.LA vs HA.GL: Trên đỉnh gió hú
16h00 ngày 16/6, Đồng Nai vs Thanh Hóa: Khách khó thắng!

Vòng loại World Cup 2014 – Khu vực châu Phi
21h30 ngày 16/6: CHDC Congo vs Cameroon
19h00 ngày 16/6Tanzania - Bờ Biển Ngà
20h00 ngày 16/6: Mozambique - Ai Cập

HN.T&T và V.NB “hâm nóng” Hàng Đẫy chiều naySân Hàng Đẫy chiều nay sẽ chứng kiến cuộc so tài được mong chờ nhất ở vòng 12 V-League. Trong khi Ninh Bình được xem là kẻ chuyên ngáng đường các đại gia, Hà Nội T&T lại đang nằm trong nhóm dẫn đầu V-League mùa này.

Thủ môn của SLNA vỡ xương chày
Theo nhận định của Lê Văn Chính, bác sỹ của bệnh viện 115 Nghệ An, thủ môn Nguyên Mạnh có thể đã bị vỡ xương chày. Thủ thành của SLNA gặp phải chấn thương này trong trận đấu chiều qua của đội nhà với đối thủ Kiên Giang.

Mục tiêu của M.U mùa tới là… FA Cup!



Hậu vệ Rafael da Silva của M.U cho rằng Quỷ đỏ cần phải đặt mục tiêu vô địch FA Cup mùa tới. Theo ngôi sao trẻ người Brazil, điều này là cần thiết bởi M.U chưa có thêm chức vô địch nào ở giải đấu này kể từ lần lên ngôi gần nhất hồi năm 2004. Trong khi đó, các đội bóng lớn ở Premier League như M.U vẫn luôn xem FA Cup chỉ là một danh hiệu thứ yếu.

Liverpool chưa thể có Aspas
Thỏa thuận mang Iago Aspas từ Celta Vigo sang Liverpool đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đình lại vì những rắc rối pháp lý. Được biết, trong thời gian qua Liverpool đã làm việc với những người đại diện không được cấp phép hành nghề từ FIFA.

Balotelli kịp bình phục cho trận gặp Mexico
HLV Cesare Prandelli khẳng định Mario Balotelli đã bình phục chấn thương để có thể thi đấu cho ĐT Italia ở trận gặp Mexico đêm nay tại Confed Cup. Trong buổi tập ngày hôm qua, chân sút 22 tuổi này đã phải bỏ dở giữa chừng vì bị đau ở chân.


Juventus sắp có Ogbonna
Báo chí Italia cho biết, Juventus đã thống nhất được với Torino gần như toàn bộ các điều kiện để chiêu mộ Angelo Ogbonna. Dự kiến, đại diện 2 đội bóng sẽ gặp nhau lần cuối trong tuần tới để “chốt” lại mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Italia.

Pellegrini sẽ có toàn quyền kiểm soát Man City
Theo giới thạo tin xứ sương mù, ban lãnh đạo Man City sẽ để tân HLV Manuel Pellegrini có toàn quyền quyết định trong hoạt động chuyển nhượng của đội bóng. Những HLV trước đây của Man City như Mark Hughes hay Roberto Mancini hoàn toàn không nhận được sự tin tưởng như vậy từ ban lãnh đạo.

Tottenham muốn mua Aubameyang
Trong vài ngày tới, Tottenham sẽ gửi đến Saint-Etienne đề nghị hỏi mua Pierre­-Emerick Aubameyang với giá khoảng 10 triệu bảng. Mùa trước, chân sút 23 tuổi này ra sân thi đấu 37 trận, ghi được 19 bàn.


Hull City để mắt đến thủ môn của Man City
Trong quá trình tìm kiếm thủ môn, HLV Steve Bruce của Hull City đã “chấm” Costel Pantilimon. Thủ môn người Rumani của Man City có giá trị chuyển nhượng khoảng 4 triệu bảng.

Newcastle chưa thể quyết vụ Darren BentNewcastle muốn có thêm tiền đạo để thay thế Demba Ba đã tới Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh không sẵn sàng trả 6 triệu bảng cho Aston Villa để lấy Darren Bent, đồng thời cũng yêu cầu tiền đạo người Anh phải chấp nhận giảm lương (hiện đang nhận 75.000 bảng/tuần).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.