Điểm tin trưa 2/6: Tứ đại gia tranh Cesc Fabregas

Điểm tin trưa 2/6: Tứ đại gia tranh Cesc Fabregas

Tiền vệ Cesc Fabregas sẽ có buổi gặp riêng HLV Tito Vilanova bàn về chuyện tương lai ở Barca. Hiện tại, đã có rất nhiều đại gia như M.U, Man City, Chelsea, Arsenal… sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón ngôi sao 24 tuổi này nếu anh không còn muốn gắn bó với đội ĐKVĐ La Liga.

Mặc dù phía Liverpool tuyên bố Luis Suarez không phải để bán, nhưng nhật báo uy tín Marca vẫn khẳng định: Real Madrid đã đạt thỏa thuận với tiền đạo người Uruguay cùng hợp đồng có thời hạn 4 năm, số tiền Liverpool nhận được là 47 triệu euro. Bản thân Suarez cũng bóng gió nhắc đến chuyện sẽ “thay đổi môi trường sống”.
Ernesto Valverde đã từ chối triển vọng ký hợp đồng chính thức với Valencia, không phải vì mất suất dự Champions League mà vì "những bất ổn tại CLB". Hiện Valverde không thiếu những lời mời, trong đó có CLB cũ của ông là Bilbao.


 Sau giúp Bayern vượt qua Stuttgart trong trận chung kết cúp QG Đức để hoàn tất "cú ăn ba" lịch sử, HLV Heynckes cho biết sẽ quyết định tương lai vào thứ Ba tới.

Thủ thành David De Gea của M.U thừa nhận anh rất muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid trong tương lai không xa.

“Ra giá đi Wayne Rooney!”, tờ Daily Express giật cái tít rất kêu như vậy cho bài viết về việc, PSG vừa gửi tới chân sút của Man United một thông điệp thực sự nghiêm túc. PSG muốn sớm dứt điểm thương vụ Rooney trong bối cảnh có quá nhiều CLB khác đã tham chiến.


Tân binh Ligue 1, AS Monaco sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.