Điểm tin trưa 9/6: Mancini muốn 'báo thù' Man City?



Arsenal sắp thanh lý xong Gervinho; Zidane hài lòng khi Mourinho rời Real; Martinez kêu gọi Fellaini ở lại... là những nội dung chính trong ĐIỂM TIN trưa của chúng tôi

Middlesbrough muốn "giải cứu" Danny Graham. Đội bóng đang chơi tại The Championship (hạng nhất Anh), Middlesbrough đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Danny Graham từ Sunderland. Graham không phải là cái tên xa lạ gì với sân Riverside bởi anh chỉ là một "sản phẩm" mà Boro đào tạo nên. Kể từ khi gia nhập Sunderland ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 từ Sunderland, chân sút 27 tuổi đã không thể hiện đựơc phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Swansea.

Mancini muốn "báo thù" Man City? Dù nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn từ Roma nhưng theo lời một người bạn thân của HLV Roberto Mancini, nhà cầm quân người Italia vẫn muốn tiếp tục ở lại dẫn dắt một đội bóng tham dự Premier League thay vì trở về quê nhà. Phải chăng, Mancio vẫn còn cay cú việc bị Man City sa thải và muốn ở lại để "báo thù" đội bóng cũ?

Mancini đang "ủ mưu" trả thù đội bóng cũ Man City?

Fenerbahce theo đuổi "sao" Tottenham. Đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce vừa đưa hậu vệ cánh trái, Benoit Assou-Ekotto vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đây sẽ là một thương vụ khó nhằn với đội chủ sân Sukru Saracoglu bởi lẽ Spurs chắc chắn không muốn mất đi một trong những gương mặt quan trọng nhất của mình.

Martinez kêu gọi Fellaini ở lại. Tân HLV của Everton, Roberto Martinez vừa lên tiếng thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini ở lại với sân Goodison Park. "Tất nhiên, tôi chẳng bao giờ muốn đánh mất một cầu thủ quan trọng như Fellaini. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại và cùng chúng tôi gặt hái được những thành công mới".

Zidane hài lòng khi Mourinho rời Real. Cựu danh thủ người Pháp, Zinedine Zidane tin rằng, quyết định chia tay Real và chuyển đến dẫn dắt Chelsea sẽ mang lại những thành công hơn cho "người đặc biệt". "Ông ấy có mối quan hệ đặc biệt với Chelsea và điều đó có thể giúp ông ấy thành công hơn so với khi còn ở Real". Khi còn tại vị ở sân Bernabeu, mối quan hệ giữa Mourinho và Zidane đã có lúc rạn nứt và hiện tại, sau khi vị chiến lược gia người Bồ ra đi, Zizou đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá có thể ngồi vào "chiếc ghế nóng" mà Mou để lại.

Zidane có thể sẽ lên thay Mourinho dẫn dắt Real

Arsenal sắp thanh lý xong Gervinho. Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt loan tin, Galatasaray sắp có được chữ ký của tiền đạo Gervinho với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà với mức giá trên, Arsenal vẫn lãi bởi lẽ họ chỉ mất 10,8 triệu bảng để mang anh về sân Emirates từ Lille hồi năm 2011.

Ramirez cam kết tương lai với Southampton. Tiền vệ mới gia nhập sân St Mary hồi đầu mùa 2012/13, Gaston Ramirez vừa lên tiếng khẳng định, anh đang hạnh phúc tại Southampton và không hề có ý định ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, AC Milan, Inter và cả Fiorentina được xem là những đội bóng đang muốn đưa cầu thủ chạy cánh người Uruguay trở lại Serie A.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.