Lờ Messi, Neymar dụ dỗ Rooney về Barca

Thay vì nhắc tới Messi và sự kết hợp ở mùa giải tới, tiền đạo trẻ Brazil lại bất ngờ đánh tiếng muốn đá cặp với Wayne Rooney ở Barca.

Với giá trị chuyển nhượng 57 triệu euro, Neymar được xếp vào nhóm những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barca. Điều đó đã và đang gây ra những sức ép lớn cho tiền đạo trẻ Brazil. NHM xứ Catalan đang mong chờ ngày Neymar ra mắt, đặc biệt là sự kết hợp của tiền đạo này với Lionel Messi.
 
Tuy nhiên, Neymar lại không quan tâm tới điều đó. Thay vì nhắc tới Leo, chân sút của Brazil lại bất ngờ lôi kéo Wayne Rooney về Camp Nou.
“Tôi không bất ngờ khi biết tin Rooney là sự lựa chọn số 1 của Barca. Chúng tôi đều là những cầu thủ được Barca ưa dùng. Từ phong cách và những cầu thủ đang có, Barca là điểm đến hoàn hảo cho những ngôi sao đẳng cấp. Tôi đã gặp Rooney một vài lần. Anh ấy là một trong những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Tất nhiên, anh ấy có thể giúp Barca củng cố sức mạnh. Về mặt cá nhân, tôi mơ ước được đá cặp với Rooney ở Barca”, Neymar chia sẻ.
Hiện tại, Wayne Rooney đang là một trong những mục tiêu “hot” trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2013 do anh không muốn tiếp tục gắn bó cùng Man Utd. Barca là 1 trong những đội bóng đã lên kế hoạch theo đuổi chân sút 27 tuổi này.
Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Barca đang sở hữu khá nhiều tiền đạo tài năng. Trong đó, Leo Messi là vị trí không thể xâm phạm. Bởi vậy, dù Rooney có tới Camp Nou, chắc chắn tiền đạo này sẽ không thể cạnh tranh suất đá trung phong mà anh đang đòi hỏi ở Old Trafford.
Điểm đến thích hợp nhất với Rooney vào thời điểm này là PSG, đội bóng có chính sách đãi ngộ nhân tài và chắc chắn sẽ không bỏ phí một chân sút tầm cỡ như Rooney. Tại đây, tiền đạo Man Utd cũng có cơ hội hưởng mức đãi ngộ cao hơn Arsenal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.