Man City: Bật mí 2 ứng viên hàng đầu thay thế Tevez

Sau khi “bó tay” trước Edison Cavani, Man City đã chuyển hướng sang 2 tiền đạo ít tên tuổi hơn, và tất nhiên cũng dễ mua hơn: Oscar Cardozo và Fred.

Pellegrini được quyền quyết định cuối cùng trong vấn đề chuyển nhượng ở Etihad, bất chấp vai trò của Giám đốc thể thao Txiki Begiristain là rất lớn. HLV Chile đã yêu cầu Man City bỏ cuộc trong vụ Cavani và tập trung vào các mục tiêu khác giá rẻ hơn.


Cụ thể, Pellegrini chỉ cần có Carodzo của Benfica hoặc Fred của Fluminense để thay thế Carlos Tevez, người mới chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Cardozo đã có 6 năm thi đấu cực thành công ở Benfica và gây ấn tượng mạnh ở cả đấu trường châu Âu. Sau khi hục hặc với HLV Jorge Jesus cuối mùa trước, khả năng Carodzo rời Bồ Đào Nha ngay trong mùa Hè này là rất lớn. 

Ở tuổi 30, chắc chắn giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này cũng không quá cao. Vấn đề duy nhất mà Man City còn lăn tăn là khả năng chịu sức ép của Cardozo, khi mà Premier League hoàn toàn khác xa so với giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Fred, 29 tuổi, dù đang tỏa sáng rực rỡ ở Fluminense cũng như tuyển quốc gia Brazil, nhưng cũng từng có 4 năm tương đối thất bại tại châu Âu khi thi đấu cho Lyon. Chiêu mộ chân sút này có thể là một nước đi mạo hiểm mang nhiều tính “hên xui” của Pellegrini.

Hiện tại, sau khi bán Balotelli và Tevez, Man City chỉ còn đúng 2 chân sút đẳng cấp là Dzeko và Aguero. Chắc chắn trong mùa Hè này, đội chủ sân Etihad sẽ phải đưa về thêm ít nhất một tiền đạo có tiếng khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.