Man United: Thành Rome không thể xây trong một ngày

Đến Manchester United với vai trò kế nhiệm Sir Alex Ferguson và tiếp tục duy trì thành công cho “Quỷ đỏ” là nhiệm vụ và sứ mệnh mà David Moyes cần hoàn thành, tất nhiên không phải trong ngày một ngày hai.

Sir Alex đã mất 5 năm để đạt được danh hiệu Premier League đầu tiên, hãy cho tôi 1/5 sự kiên nhẫn ấy là đủ rồi.” David Moyes đã trả lời báo chí trong bài phát biểu mới nhất. Đến với Old Trafford, áp lực là cực lớn với vị HLV người Scotland bởi vì truyền thống của Quỷ Đỏ bởi kì vọng từ BLĐ lẫn những cổ động viên và còn bởi trước ông, vị HLV người đồng hương đã có 27 năm gắn bó tại Nhà hát với vô số danh hiệu.

Cái bóng của huyền thoại tại sân Old Trafford vô hình chung lại làm cho nhiệm vụ của Moyes trở nên thêm khó khăn hơn.

www.bestodds123.com

Ban tổ chức Premier League đã công bố lịch thi đầu mùa giải mới, Moyes sẽ chỉ có hai tháng xây dựng và làm ấm bộ máy của mình. Hai tháng với vai trò chỉ đạo thật sự là quá ngắn ngủi dành cho D. Moyes và dường như ông ý thức được điều đó. Ông đã nhận thấy những khó khăn dành cho mình bởi vậy nên ông mới nói như thế, rằng ông sẽ thành công nhưng mọi người cần phải kiên nhẫn và tất nhiên ông sẽ không bắt mọi người phải chờ đợi lâu. Vì ông đến đây để giành danh hiệu cùng M.U.

Vạn sự khởi đầu nan, việc phải đối mặt với vô số thử thách khi mới bước chân đến Old Trafford quả thật là liều thuốc thử cực mạnh xem D. Moyes có hợp với Manchester hay không, và Moyes đã có phần “kém” may mắn  khi mọi khó khăn đến quá sớm và dồn lại một lúc khi ông mới chân ướt chân ráo đến đây.

Nhưng nhìn theo khía cạnh tích cực thì đây lại là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ông khẳng định mình và dẹp tan mọi cái gọi là hoài nghi đến từ dư luận. Với bộ khung đã được định hình sẵn và đã thành công tuy nhiên đến đây chắc chắn ông sẽ muốn ghi dấu ấn của mình bằng những bản hợp đồng do ông thực hiện, bằng lối chơi mang phong cách của ông. Một United giàu sức chiến đấu và chinh phục đủ danh hiệu là tất cả mọi người đều chờ đợi ở D. Moyes. Ông sẽ thể hiện mình như nào?

Cơ hội đầu tiên cho D. Moyes có được danh hiệu là ở trận tranh Community Shield với Wigan, đội đã xuống hạng, đó là một cú hích tinh thần cực lớn cho vị thuyền trưởng này. Sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đón ông, và Moyes cần phải vượt qua nó.

Trong gian khó luôn xuất hiện những nhân vật kiệt xuất. Tất cả đều chờ đợi sự thành công của Moyes với M.U. Nhưng để có được những thành công và duy trì bền vững nó, Moyes chắc hẳn sẽ cần thời gian và không khỏi vấp phải những thất bại. Nhắc lại lời của ông: "Hãy cho tôi sự kiên nhẫn" và nhớ rằng Thành Rome không thể xây trong một ngày, để cùng hi vọng vào M.U của D. Moyes sẽ lại là một kỉ nguyên mới, thành công.

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.