Man Utd ký hợp đồng mới với Rooney

Tờ báo uy tín ở Anh, Guardian khẳng định Man United đang chuẩn bị trao cho Wayne Rooney một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân tiền đạo này.


Như tin đã đưa, David Moyes và Wayne Rooney sẽ gặp mặt nhau trong tuần tới để thảo luận về tương lai của tiền đạo người Anh tại Old Trafford.


Quan điểm của Man Utd rất rõ ràng, họ muốn giữ chân Rooney ở lại, và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ phải trình ra một bản hợp đồng mới cho ngôi sao này để đạt được mục đích của mình.

Hợp đồng hiện tại của Rooney chỉ còn thời hạn 2 năm, với mức lương trần 250 nghìn bảng một tuần. Nếu quyết định “làm mới” hợp đồng, M.U có thể phải đưa ra các ưu đãi tốt hơn cho Rooney, hoặc ít nhất là ngang bằng mức cũ và cam kết trong một thời gian lâu hơn.

Tháng 10 này, Rooney sẽ tròn 28 tuổi, và đó là vấn đề khiến Quỷ đỏ phải lăn tăn. Trước thời điểm Rooney đòi đi, đã có một số thông tin cho hay, M.U sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao này nếu anh chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã đảo chiều.

Mặc dù vậy, M.U vẫn nắm nhiều lợi thế trong các cuộc đàm phán sắp tới.

Theo Guardian, trái ngược với yêu cầu cuối mùa giải trước, mong muốn thật sự của Rooney là được ở lại M.U sau khi nhận ra việc chuyển đến bất cứ một CLB nào khác tại Anh vào thời điểm này là một bước lùi trong sự nghiệp.

Trong khi đó, việc chuyển ra nước ngoài thi đấu là việc không phải là lựa chọn yêu thích của Rooney. Tiền đạo người Anh không muốn gây xáo trộn cho gia đình non trẻ của mình, sau khi vợ anh, Coleen vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2, Klay, cách đây ít lâu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.