Messi nóng lòng muốn đá cặp với Neymar

Siêu sao Lionel Messi cho biết, anh rất nóng lòng muốn được đá cặp với tiền đạo trẻ Neymar da Silva trong màu áo Barcelona ở mùa giải tới.

Hôm 3.6 vừa qua, Neymar đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức chuyển sang đầu quân cho Barca với mức phí chuyển nhượng lên tới 48,6 triệu bảng (tương đương 56 triệu euro).
 

www.afb88.com

Trong những năm gần đây, Neymar luôn được xem là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tại FIFA Confederations Cup năm nay, chân sút 21 tuổi đã tỏa sáng với 3 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn góp phần giúp ĐT Brazil lọt vào trận chung kết.

Mới đây, Messi đã tiết lộ, anh cảm thấy nóng lòng muốn được đá cặp với Neymar. Đồng thời, M10 cũng hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi của đội bóng mới để góp phần giúp Barca chinh phục danh hiệu ở mùa giải tới.

Messi phát biểu trên tờ Sport (Tây Ban Nha): “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng anh ấy. Tôi tin rằng với khả năng của mình, Neymar sẽ có đóng góp to lớn cho Barca. Tôi hy vọng, Neymar sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện nay khi anh ấy thi đấu cho Barcelona ở mùa giải tới”.

Bên cạnh đó, La Pulga cũng cho rằng, đại kình địch Real Madrid sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm nhất của Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải 2013-2014.

Mục tiêu mà Barca hướng tới ở mùa giải 2013-2014 là giành tất cả các danh hiệu lớn. Tuy nhiên, bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga không phải là điều dễ dàng, bởi chúng tôi sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Real.

Real là một đội bóng mạnh với những ngôi sao sáng giá trong đội hình. Họ vừa bổ nhiệm một HLV tài ba, đó là Carlo Ancelotti. Chắc chắn, sức mạnh của Los Blancos sẽ được cải thiện dưới triều đại của Ancelotti”
 – Messi nhận định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.