Real 4-2 Osasuna: Chia tay Mourinho bằng một trận thắng

Vương triều kéo dài 3 năm của Jose Mourinho đã chính thức khép lại với chiến thắng 4-2 trước Osasuna. Mở màn cho bữa tiệc bàn thắng Bernabeu là Gonzalo Higuain, người cũng đã chơi trận đấu cuối cùng của mình cho đội bóng Hoàng gia.


 Real 4-2 Osasuna: Chia tay Mourinho bằng một trận thắng

Ghi bàn: 
Real: Higuain 35, Essien 38, Benzema 69, Callejon 88
Osasuna: Roberto Torres 52, Cejudo 64

Michael Essien nhân đôi cách biệt cho Real phút thứ 38 từ một tình huống phạt góc. Đầu hiệp 2, Osasuna bất ngờ gỡ liền 2 bàn do công của Roberto Torres và Cejudo. Nhưng Karim Benzema đã tái lập thế dẫn bàn cho Real phút thứ 69, trước khi Jose Callejon khép lại trận đấu với bàn ấn định tỷ số 2 phút trước khi hết giờ. Đấy cũng có thể là bàn chót của Callejon cho Real bởi CLB đã xác nhận sẽ các anh vào các thương lượng mua Luis Suarez hoặc Gareth Bale.

Cristiano Ronaldo, Iker Casillas đều không có tên trong danh sách đăng ký. Đội hình đá chính của Real hết sức lạ lẫm với Callejon ở vị trí hậu vệ phải, Jesus Fernandez trong khung gỗ và Ricardo Carvalho ở trung tâm hàng thủ. Nhưng chừng ấy là quá đủ để lấn lướt Osasuna, vốn cũng không còn động lực phấn đấu. Jose Mourinho quyết định im như thóc trước và sau trận đấu. Bức tin nhắn mà ông nhờ đăng tải trên trang web của Real Madrid với những lời cám ơn có vẻ như đã là những lời cuối cùng của ông tại Madrid.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.