Real bị từ chối, Napoli sắp có Rafael

Real bị từ chối, Napoli sắp có Rafael, De Guzman trở lại Swansea, Cardiff phá kỷ lục CLB, Montpellier chấp nhận bán Belhanda… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.


Draxler từ chối Man City, Real. Tờ Bild (Đức) khẳng định tiền vệ 19 tuổi của Schalke đã từ chối 2 lời đề nghị rất hậu hĩnh của Man City và Real Madrid vì chưa muốn ra nước ngoài quá sớm.


Mendy chưa sang Sunderland. Người đại diện của Mendy vừa lên tiếng phủ nhận việc hậu vệ 18 tuổi này đã đồng ý rời Le Havre chuyển sang thi đấu cho Mèo đen. Hiện Lyon và Cardiff City cũng theo sát Mendy.

De Guzman trở lại Swansea. Tiền vệ 25 tuổi người Hà Lan đã được trở lại Swansea theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Villarreal. Mùa trước, De Guzman cũng đã đá 45 trận và ghi được 8 bàn cho Thiên nga đen theo dạng cho mượn từ đội bóng của TBN.

Cardiff phá kỷ lục CLB. Tân binh của Premier League đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo 20 tuổi của Copenhagen, Andreas Cornelius, với giá 8.5 triệu bảng - số tiền kỷ lục của CLB này.


Montpellier chấp nhận bán Belhanda. CLB nước Pháp xác nhận họ đã chấp nhận 2 lời đề nghị hỏi mua ngôi sao 23 tuổi người Ma-rốc, và bây giờ, quyền lựa chọn thuộc về Belhanda. 

Mavuba muốn rời Lille. Tiền vệ 29 tuổi người Pháp, Rio Mavuba cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh rời Lille sau 6 năm gắn bó và tìm kiếm một thử thách mới. Nhiều khả năng Mavuba sẽ chuyển sang Everton.

Napoli sắp có Rafael. Napoli đã gần hoàn tất hợp đồng với thủ thành người Brazil của Santos, Rafael - theo như tiết lộ từ người đại diện của cầu thủ 23 tuổi này.


Lavezzi khiêm tốn. Tiền đạo của PSG, Ezequiel Lavezzi nhấn mạnh rằng anh không bất cứ phẩm chất nào giống như Maradona và còn kém xa huyền thoại này.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.