Real Madrid công bố lịch du đấu: Chờ những cuộc tái ngộ

“Kền kền trắng” vừa công bố lịch thi đấu chuẩn bị cho mùa giải mới bao gồm 8 trận đấu tại cả châu Âu và Mỹ. Đáng chú ý, với lịch thi đấu này, tân HLV Ancelotti sẽ tái ngộ đội bóng cũ PSG trong khi Real Madrid có thể gặp lại “cố nhân” Mourinho ngay trong mùa hè.


Real Madrid sẽ thi đấu 3 trận tại châu Âu (gặp Lyon, PSG và một đội bóng chưa xác định) trước khi tới Mỹ để tham dự tour du đấu thường niên. Tại Mỹ, họ sẽ đấu với Juventus, Everton và LA Galaxy cùng đội thắng trong trận Chelsea gặp Inter Milan. “Kền kền trắng” sau đó sẽ trở lại Tây Ban Nha để đá giao hữu với Al-Sadd trong trận đấu tôn vinh Raul Gonzalez.

Real Madrid công bố lịch du đấu.
Trước đó, đã có thông tin đối thủ đầu tiên của Real Madrid trong mùa hè sẽ là Galatasaray. Tuy nhiên thông tin này đã bị bác bỏ khi đại diện hai đội không tìm được tiếng nói chung về các điều khoản liên quan đến trận đấu. Dự kiến, “Kền kền trắng” sẽ có trận đấu tại Romania với một đội bóng của thủ đô Bucharest.

Các cầu thủ đã dự Confed Cup (Casillas, Arbeloa, Ramos, Albiol và Marcelo) sẽ được tập trung muộn 1 tuần so với thời hạn 15/7 của các cầu thủ khác. Họ sẽ không tham dự 3 trận đấu đầu tiên nhưng sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Mỹ (bắt đầu vào ngày 1/8 khi Real Madrid gặp LA Galaxy). Quá trình chuẩn bị mùa hè của Real Madrid sẽ kết thúc tại trận tranh cúp Santiago Bernabeu Trophy với đội bóng Qatar Al-Sadd, nơi huyền thoại Raul đang là thủ quân. Theo thông tin từ tờ AS, đây là lịch thi đấu đã được lên từ thời Mourinho và Ancelotti đã không thay đổi bất cứ điều gì.

Với lịch thi đấu này, Ancelotti sẽ có dịp tái ngộ với đội bóng cũ PSG chỉ vài tuần sau khi ông chính thức trở thành tân HLV của Real Madrid. Trong khi đó, nếu Chelsea đánh bại Inter Milan, “Kền kền trắng” cũng sẽ sớm gặp lại Mourinho, người đã chia tay sân Bernabeu sau mùa giải vừa rồi. Đây chắc chắn sẽ là những cuộc hội ngộ rất đáng để chờ đợi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.