Real Madrid: Mou phá vỡ sự im lặng

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho chính thức chia tay Real Madrid vào hôm nay, sau 3 năm nhiều cảm xúc.


Mourinho ban đầu giành được nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ của Real Madrid với chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha và danh hiệu La Liga, nhưng mùa giải thứ ba và là mùa giải cuối cùng khép lại trong sự thất vọng.


Sự rạn nứt trong mối quan hệ với thủ môn Iker Casillas khiến Mourinho bị nhìn với những cặp mắt ác cảm và không có nhiều người nhớ đến ông sau trận trận đấu với Osasuna. Mourinho không nói với giới truyền thông suốt 1 tháng qua, nhưng đã có bài phát biểu ngắn gọn đăng tải trên website của CLB.

“Tôi ước tất cả những người thuộc về Real Madrid hạnh phúc trong tương lai”, Mourinho bộc bạch. “Tôi hiểu những lời khen ngợi cũng như sự chỉ trích đối với bản thân. Một lần nữa xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người”. Sự ra đi của Mourinho mở cánh cửa trở lại cho Casillas. Thủ môn của đội tuyển Tây Ban Nha đã bị loại khỏi đội hình từ tháng 12 năm ngoái vì Antonio Adan và vẫn chưa trở lại kể từ thời điểm đó.

Diego Lopez là người thay thế vị trí của Casillas kể từ lúc đội trưởng của Real Madrid bị gãu ngón tay và Mourinho vẫn để ngôi sao này ở ngoài cho tới trận đáu cuối cùng. Mourinho không triệu tập Casillas vào đội hình, thay vào đó là Adam và Jesus Fernandez trong trận đối đầu với Osasuna.

Mâu thuẫn với Casillas lôi kéo Mourinho vào cuộc tranh cãi với một số cầu thủ khác, trong đó có trung vệ Pepe, cầu thủ lên tiếng kêu gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần thể hiện sự tôn trọng với thủ môn người Tây Ban Nha. Thậm chí, Mourinho được cho là cũng gặp rắc rối với Cristiano RonaldoSergio Ramos.

Gia nhập Real Madrid từ Inter Milan vào năm 2010, Mourinho đã tiến thêm một bước quan trọng trong sự nghiệp sau khi kết thúc sự thống trị của Barcelona ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, thất bại dưới tay Atletico Madrid ở trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha khiến “Người đặc biệt” và Real Madrid không có danh hiệu lớn nào ở mùa giải này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.