Rượt đuổi tỉ số điên rồ, Valencia mất vé Champions League

Rượt đuổi tỉ số bất thành, Valencia chấp nhận thua cuộc 3-4 trên sân của Sevilla, đồng thời đánh mất luôn vị trí thứ 4 vào tay Sociedad.

Bước vào vòng 38 với 2 điểm nhiều hơn Soceidad, nhưng Valencia vẫn buộc phải thắng để tự quyết, vì kém cả hiệu số bàn thắng thua lẫn thành tích đối đầu so với đội bóng của Philippe Montanier.


Với tâm lý đấy, không ngạc nhiên khi “Bầy dơi” tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, bất chấp việc phải đá trên sân của Sevilla, và cũng chỉ mất 12 phút, họ đã có bàn mở tỉ số sau pha solo dứt điểm tuyệt vời của Banega.

Thế trận giằng co cho đến cuối hiệp 1, Sevilla bất ngờ có bàn gỡ hòa, và đây cũng là một siêu phẩm, khi Negredo tung người móc bóng hiểm hóc dù bị kẹp giữa các hậu vệ đội khách.

Cuộc rượt đuổi tỉ số bắt đầu. Chỉ 3 phút sau bàn gỡ, Sevilla tiếp tục có thêm bàn thắng vượt lên nhờ cú đá phạt đền chính xác của Negredo. Tuy nhiên, đây không phải bước ngoặt của trận đấu. Valencia bị đẩy vào “cửa tử” chỉ ít phút sau đó, ngay trước giờ nghỉ, Jonas phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. 

Sang hiệp 2, Valencia bất ngờ có bàn san bằng tỉ số ở phút 56 nhờ công của đội trưởng Soldado. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng 1 phút sau, Los Che lại để Sevilla vượt lên dẫn trước với cú đá từ cự ly gần của Negredo. 

Thua chóng vánh, tinh thần của các cầu thủ Valencia đi xuống thảm hại, và họ gần như gục ngã ngay sau đó. Negredo vẫn là cái tên tung đòn kết liễu “bầy dơi”, với một pha cắt mặt đệm lòng đơn giản. 

Những phút cuối trận, Valencia dù rất cố gắng, nhưng trong thế 10 chọi 11, họ chỉ có thêm 1 bàn gỡ nữa của Soldado ở phút 88.

Thất bại đau đớn, thầy trò Ernesto Valverde ngậm ngùi nhìn chiếc vé dự Champions League rơi vào tay Soceidad, đội có chiến thắng 1-0 trước Deportivo trong trận đấu cùng giờ.


www.bestodds123.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.