Suarez cầu xin được rời Liverpool

Luis Suarez vừa gửi thông điệp cầu mong Liverpool cho anh tự do ra đi…


Suarez cầu xin được rời Liverpool

M.U bị Napoli nẫng tay trên vụ Strootman?

Luis Suarez đã hơn một lần đả động đến một tương lai không còn gắn bó cùng Liverpool. Thậm chí anh cũng không ngần ngại nói thẳng “muốn đến một giải đấu khác để được coi trọng hơn” và “Real Madrid luôn là một lựa chọn khó chối từ”. Tuy nhiên Liverpool vẫn bảo lưu quan điểm giữ chân tiền đạo 26 tuổi bằng mọi giá.

Cuộc đôi co giữa hai bên có vẻ khiến Suarez cảm thấy mệt mỏi. Vì thế anh đã phải lên tiếng cầu xin trên Marca: “Như bao cầu thủ khác, tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool. Nhưng nếu một ngày tôi muốn gia nhập một CLB khác, Liverpool phải biết lắng nghe. Họ phải đồng thuận với các CLB khác. Một đội bóng nên lắng nghe ý kiến của các cầu thủ”.

“Mọi chú nhóc đều nói rằng ước mơ là được gia nhập Real Madrid hay Barcelona, đó là điều quá rõ ràng”.
Bên cạnh đó Suarez cũng muốn xoa dịu làn sóng công kích anh từ chính các CĐV nhà với động thái đòi ra đi như hiện nay: “Tất cả tình yêu dành cho Liverpool, tôi vẫn luôn trân trọng. Tôi yêu Liverpool, yêu các CĐV và yên thành phố này. Nhưng trên hết tôi vẫn mong những lời nói của mình được tôn trọng”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.