'Tàu ngầm vàng' Villarreal chính thức trở lại Liga

Villarreal đã chính thức giành vé trở lại Liga mùa giải tới sau thắng lợi trước đối thủ trực tiếp Almeria. 3 điểm có được trên sân nhà giúp Villarreal chính thức giành ngôi nhì bảng Segunda, đứng dưới Elche.


Bàn thắng duy nhất của Jonathan Pereira đã đưa Villarreal trở lại Liga. Đội bóng áo vàng đã giành được 77 điểm sau 42 trận, kém Elche 5 điểm. Đội đầu bảng cũng mới có thắng lợi 3-1 trước Guadalajara để củng cố vững chắc vị trí của mình.

Bàn thắng duy nhất của Pereira đã đưa Villarreal trở lại "thiên đường" - 
Tiền vệ Bruno Soriano chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với kênh Canal Plus: “Thật không thể tin được. Đây là một mùa giải cực kì khó khăn nhưng giờ đây, chúng tôi đã có thể ăn mừng. Hãy lắng nghe điều đó.”
Villarreal và Elche cũng là 2 CLB giành vé trực tiếp trở lại Liga. Almeria, Girona, Las Palmas và Ponferradina là những đội sẽ phải đá play-off để cạnh tranh tấm vé cuối cùng.
Trở lại với Villarreal, họ chỉ mất đúng một mùa giải để có mặt ở Liga. “Tàu ngầm vàng” vừa xuống hạng ở mùa trước sau 12 năm liên tiếp có mặt ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đã có thời điểm, Villarreal là một đối trọng thực sự với những ông lớn như Real, Barca. Đỉnh cao của Villarreal là ở mùa giải 2004/2005. HLV Manuel Pellegrini đã đưa đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 3, đoạt vé dự Champions League. Đội bóng thậm chí đã tiến tới Bán kết, chỉ chịu thất bại trước Arsenal, đội sau đó đã thua Barca ở Chung kết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.