TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/6: Real định giá bán Higuain

Gervinho sắp về Galatasaray; Monaco nhắm Clichy; Liverpool tiếp tục trẻ hóa lực lượng; Newcastle tính bán Cisse; Courtois ở lại Calderon, Real định giá bán Higuain...là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.


Monaco nhắm Clichy. Đội bóng công quốc đã nhắm Gael Clichy là phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Patrice Evra từ Man Utd. Hiện tại, Man City chưa có kế hoạch cụ thể về tương lai của hậu vệ người Pháp.
Gervinho sắp về Galatasaray. Theo tiết lộ từ DailyStar, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sắp cập bến Galatasaray với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Đây là 1 trong những cầu thủ nằm trong danh sách thải hồi của HLV Arsene Wenger trước khi Pháo thủ đặt vấn đề chiêu mộ Stevan Jovetic.
Liverpool tiếp tục trẻ hóa lực lượng. Trong quá trình tìm kiếm ngôi sao thay thế Jamie Carragher, HLV Brendan Rodgers đã để mắt tới ngôi sao U20 của Bồ Đào Nha, Tiago Ilori (Sporting). Đây cũng là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham.
Newcastle tính bán Cisse. Theo tiết lộ từ SportMail, Chích chòe sẽ bán Papiss Cisse ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này do tiền đạo người Senegal kiên quyết không mặc chiếc áo có in logo của Wonga. Mức giá của tiền đạo này ở vào khoảng 8 triệu bảng.
Courtois ở lại Calderon. Xác định không cạnh tranh được suất đá chính với Petr Cech ở Chelsea, thủ thành trẻ người Bỉ đã tuyên bố sẽ ở lại Atletico Madrid thêm một mùa giải nữa. Hiện tại, Mourinho vẫn muốn đưa Courtois trở lại Stamford Bridge.
Real định giá bán Higuain. Trong ngày hôm qua, đại diện của Higuain và BLĐ Real Madrid đã có cuộc đàm phán chính thức bàn về tương lai của tiền đạo người Argentina. Theo đó, đội bóng Hoàng gia đã quyết định để El Pipita ra đi với giá ở vào khoảng 25-30 triệu euro. Dự kiến trong tuần tới, Arsenal và Juventus sẽ chính thức đặt vấn đề chiêu mộ ngôi sao này.
Phil Neville giã từ sự nghiệp. Sau 18 năm thi đấu, ra sân 692 trận, mang trên mình 2 màu áo, Phil Neville đã quyết định treo giày ở tuổi 36. Vào cuối tháng 6 này, Phil sẽ hết hạn hợp đồng với Everton nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng.
Aspas xác nhận tới Liverpool. Tiền đạo của Celta Vigo thừa nhận đã được nhiều đội bóng Italia và Bồ Đào Nha theo đuổi nhưng cuối cùng đã chọn Liverpool bởi đây là đội bóng anh yêu thích. Theo Marca, đội bóng thành phố cảng đã mất 8,5 triệu euro cho thương vụ này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.