Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 09/06

Man City chiêu mộ sao trẻ của Thụy Điển; Galatasaray đặt giá 15 triệu euro cho Wesley Sneijder; Nani sẽ quyết định tương lai trong vài ngày tới; Arsenal chi hơn 60 triệu euro để có 3 ngôi sao; truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real sắp có chữ ký của Bale với giá 90 triệu euro; CR7 hy vọng ký hợp đồng mới với Real; Mourinho có thể bán Demba Ba; Tottenham vẫn chưa thể đánh bại Dortmund trong cuộc chiến giành Bernardl... đó sẽ là những tin tức quan trọng nhất của bản tin chuyển nhượng mùa hè sáng ngày 09/06.


Sao trẻ Thụy Điển sắp cập bến Etihad. Man City đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày qua và ngoài việc tiếp cận các ngôi sao, họ cũng đang hướng đến việc nâng cấp lực lượng cầu thủ trẻ của mình. Những thông tin mới nhất cho thấy Man City đang gặp gỡ với ngôi sao trẻ người Thụy Điển, Zacharias Faour, cầu thủ được coi là 'Ibra mới' của bóng đá xứ sở Bắc Âu, nhằm đưa anh về Etihad ngay trong mùa hè này. Chính người đại diện của Faour, Hasan Cetinkayar đã xác nhận thông tin Man City muốn có Faour và ca ngợi rằng thân chủ của ông là cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới.

Nếu Mourinho muốn đoàn tụ với Sneijder, hãy bỏ ra 15 triệu euro. Giữa Mourinho và Sneijder có mối quan hệ khá thân thiết khi cầu thủ người Hà Lan từng là học trò cưng của vị HLV người Bồ Đào Nha tại Inter, và Sneijder luôn khẳng định anh rất vui lòng nếu như được tiếp tục làm việc dưới trướng của 'Người đặc biệt'. Mourinho cũng rất ưa thích Sneijder và muốn đưa anh đến Chelsea để phục vụ công cuộc xây dựng lại thế lực của ông tại Stamford Bridge. Hiểu rõ điều đó, nên Galatasaray cũng không hề tỏ ý giữ chân Sneijder, và ông chủ tịch Unal Aysal của đội bóng này đã rất rõ ràng khi tuyên bố trên truyền hình: "Nếu nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào trên 15 triệu euro, chúng tôi sẽ đồng ý."

www.afb88.com
Vài ngày tới, Nani sẽ quyết định tương lai của mình. Đứng trước hàng loạt những tin đồn về tương lai của mình, Nani vẫn đang tỏ ra rất bình tĩnh. Sự nghiệp của anh đang chuẩn bị trải qua những thời khác quan trọng nhất khi những lời mời chào từ các đội bóng khác đang thách thức lòng trung thành của cầu thủ Bồ Đào Nha với đội chủ sân Old Trafford, nhất là trong bối cảnh Sir Alex, người rất coi trọng tài năng của anh, đã được thay thế bằng tân HLV David Moyes. Sau trận thắng Nga 1-0 của Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup, Nani khẳng định: "Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài ngày tới. Bây giờ tôi chưa thể nói là mình có đi hay không và đi đâu."
Pháo Thủ 'phá két' vì Gundogan, Higuain và Bender. Chưa mùa hè này Arsenal đầy ắp những kế hoạch chuyển nhượng như mùa hè, một tín hiệu đáng mừng dành cho đội chủ sân Emirates. Nhưng từ kế hoạch đến hiện thực vẫn là một chặng đường khá dài. Theo Daily Mail, bản kế hoạch mới nhất mà Arsenal vẽ ra đó là 62 triệu Bảng sẽ được chi dể mang về 3 cái tên, gồm tiền vệ Dortmund Ilkay Gundogan, tiền vệ Leverkusen Lars Bender và chân sút hàng đầu Argentina Gonzalo Higuain. Đó là một kế hoạch cực kỳ táo bạo nhưng nếu thành công, Arsenal sẽ sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng vào mùa giải tới.

Bale về Real với giá 90 triệu euro - Tin thật hay tin vịt? Mặc dù Tottenham đã khẳng định Gareth Bale không phải để bán, tuy nhiên Real vẫn cho thấy quyết tâm sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ tấn công người Xứ Wales với số tiền chuyển nhượng có thể lên tới hàng chục triệu Bảng. Mới đây nhất, chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota của Tây Ban Nha đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho biết thương vụ Gareth Bale của Real đã hoàn tất ngay trong tuần này, giá chuyển nhượng là 90 triệu euro. Người làm rò rỉ thông tin là một nhân viên FIFA tên Francis Gallardo. Vào thời điểm hiện tại, rất khó để kiểm chứng thông tin trên là thật hay không.

CR7 muốn ở lại Real. Ronaldo đã làm giới báo chí bị 'hớ' khi khẳng định anh vẫn muốn ở lại Real, bất chấp những tin đồn liên quan đến đội cũ Man United và một loạt những đại gia như PSG, Monaco,... Cầu thủ này khẳng định: "Chúng tôi (Ronaldo cùng Real) sẽ sớm đạt được thỏa thuận. Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi rất bình tĩnh và không lo lắng nhiều về điều đó."

www.afb88.com

Mourinho sẽ bán Demba Ba. Nếu những tin đồn chuyển nhượng về Chelsea trong những ngày qua trở thành hiện thực, gần như sẽ có một cuộc thay máu đội hình trong mùa giải đầu tiên dưới thời Mourinho. Những công thần đã giúp Chelsea vô địch Europa League và giành vé dự Champions League mùa giải vừa qua như Mata, Luiz, Torres đều có nguy cơ bị bán, và giờ đến lượt Demba Ba. Theo Daily Mirror, Mou đang muốn bán chân sút người Senegal nhằm dọn chỗ cho những cái tên sắp đến, gồm Andre Schurrle và Edinson Cavani. Tuy nhiên, nếu xét cho cùng thì Demba Ba vẫn là một mẫu tiền đạo rất hợp với phong cách của Mou và 'Người đặc biệt' nên xem xét việc giữ chân cầu thủ này.

Tottenham giằng co với Dortmund vì Bernard. Dù đã có tin Tottenham sắp giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Bernard của Brazil vài ngày trước, thì trên thực tế cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Đối thủ của Gà Trống, câu lạc bộ Đức Dortmund vẫn chưa hề có ý bỏ cuộc và vẫn còn một chặng đường dài để đội bóng Anh sở hữu tài năng trẻ của Atletico Minero, theo nhật báo Daily Mirror.

Manuel Pellegrini muốn chữ ký của Di Maria. Dù chưa chính thức đến Man City, nhưng vị HLV người Chile đang muốn mang theo vài ngôi sao từ La Liga đi cùng với mình cập bến Etihad. Theo báo chí Anh thì vị HLV này đang khao khát sở hữu cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria với giá 30 triệu Bảng. Tuy nhiên chính Di Maria đã khẳng định anh hạnh phúc ở Real và sẽ không đi đâu trong tương lai gần.

Everton cảnh báo David Moyes: Đừng đụng đến Baines. Tham vọng tái ngộ cậu học trò của Leighton Baines tại Man United của David Moyes có thể tan thành mây khói sau khi Ban lãnh đạo Everton, đứng đầu là chủ tịch Bill Kenwright khẳng định Baines không phải mẫu cầu thủ để bán.

Fulham chiêu mộ Roque Santa Cruz. Ngôi sao thất sủng tại Man City, Roque Santa Cruz đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Fulham. Santa Cruz vừa hết hạn  hợp đồng với đội chủ sân Etihad, và Fulham sẽ không mất xu nào để sở hữu chân sút này nếu như chiêu mộ anh. Mùa giải vừa rồi, khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Malaga, Santa Cruz đã hồi sinh mạnh mẽ và ghi đến 12 bàn thắng cho đội bóng Tây Ban Nha. Dù vậy, phong độ đó cũng không thể khiến Santa Cruz có được lòng tin của Man City và anh sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới trong mùa hè này.

Clement Grenier: Tôi chưa quyết định tương lai. Ngôi sao trẻ đang được Arsenal quan tâm là Clement Grenier cho biết anh chưa hề có bất kỳ quyết định nào về việc ra đi hay ở lại Lyon. Hiện Grenier đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho Confed Cup. Cầu thủ 22 tuổi nói: "Tôi không thể trả lời bất cứ ai. Tôi muốn tận hưởng những ngày này ở đội tuyển quốc gia. Chúng ta sẽ nói về tương lai của tôi sau đợt tập trung này."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.