Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 23/06

Edison Cavani khó từ chối Chelsea hay Real; Man City sắp chịu thua trong vụ Isco; tiền đạo Nhật có thể đến chơi tại Premier League; Liverpool, Everton cùng theo đuổi tiền vệ Celtic;... Đó là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Hè sáng 23/06.


Aston Villa sẽ lỗ nặng nếu bán Darren Bent. Tờ Sunday Mirror khẳng định đội chủ sân Villa Park chắc chắn sẽ phải bán Darren Bent do giữa câu lạc bộ và cầu thủ người Anh đã không còn tìm được tiếng nói chung. Nếu để Bent ra đi, Villa sẽ phải chịu lỗ một khoản tiền lớn có thể lên đến 13 triệu Bảng so với 24 triệu Bảng họ đã bỏ ra để sở hữu chân sút này.

Edinson Cavani: 'Khó mà từ chối Chelsea hay Real'. Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Edinson Cavani khẳng định hiện tại anh vẫn chỉ quan tâm đến Napoli thay vì những tin đồn chuyển nhượng, và vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào từ các đội bóng được cho là đang quan tâm đến anh. Mặc dù vậy, tiền đạo của tuyển quốc gia Uruguay cho biết: "Sẽ rất khó để từ chối những lời đề nghị đến từ ChelseaReal."

www.afb88.com

Tân binh Premier League tính 'rút ruột' Norwich. Theo Daily Mirror, Crystal Palace đang chuẩn bị bỏ ra 2 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo Norwich Gran Holt.

Man City sắp để vuột mất Isco. Dù đã theo đuổi thương vụ Isco từ rất sớm, và thậm chí đã giành được một lợi thế rất quan trọng là HLV Manuel Pellegrini, nhưng có vẻ như Man City sắp giương cờ trắng trước Real. Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết Real sẵn sàng bỏ ra đến 30 triệu euro để sở hữu Isco và cầu thủ của Malaga cũng ưu tiên việc ở lại Tây Ban Nha hơn là ra nước ngoài thi đấu.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Wanyama cùng Everton. Tin từ Goal.com cho biết mặc dù Celtic về cơ bản đã chấp nhận lời hỏi mua trị giá 12 triệu Bảng của Southampton cho Wanyama, nhưng sự tham gia của Liverpool và Everton đã khiến cho cục diện thay đổi và Celtic cùng Wanyama có thể sẽ suy nghĩ lại.

Sao Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của bóng đá Anh. Shinji Okazaki, tiền đạo của đội tuyển Nhật Bản tại Confed Cup 2013, đang thu hút sự quan tâm của một vài đội bóng Anh đang thi đấu ở giải Ngoại hạng, theo Sky Sports.

www.afb88.com

Tottenham phủ nhận tin đồn hỏi mua Bernard và Jackson Martinez. Trong cuộc trò chuyện mới đây, khá bất ngờ khi HLV Andre Villas-Boas đã phủ nhận thông tin rằng đội bóng của ông đang theo đuổi tiền vệ Bernard của Gremio và Jackson Martinez của Porto. Ông nói: "Jackson Martinez? Không đâu. Còn Bernard? Cậu ấy là cầu thủ được chúng tôi theo dõi như nhiều cầu thủ khác, nhưng tôi nghĩ sẽ không có gì xảy ra."

Napoli sắp sửa đón tân binh đầu tiên. Cầu thủ chạy cánh Dries Mertens của PSV đang chuẩn bị gia nhập đội chủ sân San Paolo sau khi hoàn thành kỳ kiểm tra y tế một cách tốt đẹp.

Cruzeiro nhảy vào tranh Robinho với Santos. Trong khi Santos chùn tay trước mức giá quá cao mà Milan đặt ra cho Robinho, thì rất có thể họ sẽ mất mục  tiêu của mình vào tay Cruzeiro. Theo Sky Sports, đội bóng này đã xác nhận sự quan tâm của mình dành cho Robinho, bất chấp việc tiền đạo này thích quay trở lại đội bóng cũ Santos hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.