Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 29/06

Cựu sao Liverpool sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, Real tính "cướp" Thiago của M.U, Chelsea vẫn đang tìm kiếm người thay thế Torres, Ngôi sao Hàn Quốc "hút hàng" Premier League, Barca quyết không từ bỏ Thiago Silva, Monaco theo đuổi Jeremy Toulalan,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 29/06

Cựu sao Liverpool sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Tiền đạo người Hà Lan Ryan Babel vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Ajax Amsterdam để chuyển đến đầu quân cho CLB Kasimpasa của Thổ Nhĩ Kỳ. Babel từng là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Hà Lan khi chuyển sang Liverpool năm 2007 nhưng từ đó đến nay, Babel không thể phát triển hơn nữa tài năng của mình.

Real cũng muốn có Thiago và sẵn sàng chi đậm để vượt mặt M.U.

www.bestodds123.com

Real tính "cướp" Thiago của M.U. Theo tin tức từ nhật báo úy tín hàng đầu TBN là El Mundo Deportivo thì tân HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố rằng ông muốn có được sự phục vụ của Thiago Alcantara, người được mệnh danh là "Xavi mới" tại Nou Camp. Hiện tại, đội trưởng U21 TBN đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U và có rất nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao này. Tuy nhiên, với tài chính mạnh mẽ, Real tự tin đánh bại được đội bóng chủ sân Old Trafford trong thương vụ này.

Chelsea vẫn đang tìm kiếm người thay thế Torres. Tiền đạo người TBN Fernando Torres dù đã tỏa sáng rực rỡ trong thời gian gần đây nhưng El Nino vẫn không được lòng HLV Jose Mourinho và nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Cho đến lúc này, hàng loạt các tiền đạo tên tuổi tại châu Âu như Cavani, Hulk hay Lewandowski đều đã được The Blues liên hệ nhưng cho đến nay, vẫn chưa có sát thủ nào cập bến Stamford Bridge.

Ngôi sao Hàn Quốc "hút hàng" Premier League. Ngôi sao người Hàn Quốc Lee Chung Yong hiện tại thuộc quyền sở hữu của Bolton, CLB đang thi đấu tại Championship. Tuy nhiên, với việc Bolton không được thăng hạng trong mùa bóng tới, Lee Chung Yong đã tuyên bố muốn ra đi. Hiện tại, cả Everton và Sunderland đều rất muốn có tiền vệ cánh phải đầy tài năng này.

Napoli sắp có thủ thành trẻ tài năng của Santos. Rafael Cabral là một trong những thủ môn triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện nay và là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Santos. Với phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua, Rafael đã lọt vào tầm ngắm của Napoli nhằm thay thế cho thủ môn kì cựu Morgan De Sanctis. Được biết, đội bóng Italia đã phải bỏ ra 11 triệu euro để thyết phục Santos nhả người.

David Moyes muốn có Garay, Milan nhân cơ hội hỏi mua Vidic. Theo những tin tức từ Daily Mirror, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Argentina Ezequiel Garay từ Benfica nhằm tăng thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự của mình. Với sự xuất hiện của Garay, nhiều khả năng Nemanja Vidic sẽ phải ra đi khi phong độ của anh đã sa sút rất nhiều vì chấn thương. Chính vì vậy, Milan đã nhân cơ hội này để hỏi mua trung vệ người Serbia.

Monaco theo đuổi Jeremy Toulalan. Sau khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao đắt giá như Moutinho, James Rodriguez hay Falcao, mới đây đội bóng nhà giàu nước Pháp AS Monaco lại tiếp tục liên hệ với Malaga để hỏi mua ngôi sao người Pháp Jeremy Toulalan. HLV Claudio Ranieri đang hi vọng sẽ có được cặp tiền vệ trung tâm hoàn hảo với bộ đôi ngôi sao Moutinho - Toulalan. Giá của cựu ngôi sao Lyon này vào khoảng 10 triệu bảng.

Barca tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ Thiago Silva.
www.bestodds123.com

Barca quyết không từ bỏ Thiago Silva. Mới đây, theo những tin tức từ Marca thì Barca đã cử người sang Paris để đàm phán hỏi mua trung vệ người Brazil Thiago Silva. Mặc dù CLB nước Pháp PSG đã nhiều lần từ chối bán đi trung vệ xuất sắc nhất thế giới này nhưng Barca kiên quyết không từ bỏ thương vụ này. Hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp đang nhắm Thiago Silva là mục tiêu số 1 để thay thế cho lão tướng Carles Puyol đã sa sút quá nhiều trong thời gian qua.

Inter gia nhập cuộc đua giành Grenier. Sao trẻ của Lyon, Clement Grenier là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp hiện nay. Với phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua, Grenier đang là mục tiêu tranh chấp của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó sốt sắng nhất chính là Arsenal. Mới đây, Inter Milan cũng đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu tiền vệ trẻ đầy tài năng này. Giá của Grenier hiện tại khoảng 15 triệu bảng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.