U21 TBN 3-0 U21 Na Uy: Phát sốt vì Cậu bé vàng

Màn trình diễn tuyệt đỉnh của Isco trong trận thắng 3-0 Na Uy không chỉ giúp U21 TBN lần thứ 6 lọt vào CK U21 châu Âu mà còn giúp tiền vệ Malaga đánh bóng được tên tuổi mình trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trước lối chơi chặt chẽ và kỉ luật của hàng thủ, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Orjan Nyland bên phía U21 Na Uy, TBN đã hoàn toàn bế tắc trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gần suốt hiệp 1.

Khi mà các cầu thủ Na Uy tỏ ra lơ là trong lúc TBN vẫn miệt mài tấn công, bàn thắng đã bất ngờ đến. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng hiệp 1, tận dụng một pha lộn xộn trước khung thành đối phương, Rodrigo đã nhanh chân móc bóng mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Rodrigo đã giải tỏa sức ép cho TBN, khiến U21 Na Uy không chỉ chăm chăm phòng thủ trong hiệp 2, giúp Bò tót non dễ đá hơn rất nhiều trong hiệp 2. Tuy nhiên trong một ngày xuất sắc của thủ môn Orjan Nyland, bàn thắng thứ 2 của U21 TBN chỉ đến ở phút 87 do công của Isco, 6 phút trước khi thần tài Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng xứ sở Bò tót.


www.afb88.com


Sở dĩ nói Morata là thần tài của U21 TBN ở Israel vì tiền đạo trẻ Real Madrid đã ghi liên tiếp 4 bàn trong 4 trận ở VCK U21 châu Âu 2013.  Đáng chú ý 3 trong 4 pha lập công của Morata đều đến ở những phút cuối trận đấu.

Với pha lập công vào lưới Na Uy, chân sút 20 tuổi đã tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới U21 châu Âu 2013. Morata một lần nữa khiến giới mộ điệu TBN và báo chí châu Âu phải nhắc đến anh. Nhưng Isco mới là người hùng của TBN ở đêm qua.

Trước và sau pha ghi bàn tuyệt đẹp (phát động tấn công, khuynh đảo hàng thủ đối phương trước khi dứt điểm tinh tế cháy lưới Orjan Nyland), Isco chính là ngòi nổ, đạo diễn lối chơi của TBN.

Hôm qua trên khán đài sân Ha Moshava, tuyển trạch viên của Man City đã có mặt xem giò tiền vệ công tài năng Isco, bất chấp đã được giới thiệu và đảm bảo của tân HLV Manuel Pellegrini. 

Man City muốn tận mục sở thị khả năng thích ứng của Isco ở VCK U21 châu Âu trước khi đưa ra quyết định kí HĐ với tài năng trẻ này. 

Cũng dự khán trận đấu đêm qua còn có chuyên gia săn đầu người của Real Madrid, CLB cũng rất khao khát sở hữu Isco. Nếu Isco duy trì phong độ hiện tại,  cuộc chiến giành giật 
Cậu bé vàng (danh hiệu mà Isco giành được mùa giải năm ngoái) sau VCK U21 châu Âu, với sự tham gia mới nhất của Barcelona sẽ rất khốc liệt.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.