Wenger ngăn cản Podolski đến Dortmund

Theo tin tức từ The Sun thì mới đây, Á quân của Champions League năm nay đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Đức Lukas Podolski nhằm thay thế cho ngôi sao Robert Lewandowski chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè năm nay.


Tuyển thủ Đức Lukas Podolski chỉ mới chuyển sang Arsenal từ mùa hè năm ngoái với giá 11 triệu bảng và được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Robin van Persie để lại sau khi tiền đạo người Hà Lan chuyển đến Manchester United.

Đến Emirates với sự kì vọng rất lớn như "Hoàng tử" của nước Đức lại không thể giúp NHM Pháo thủ nguôi ngoai nỗi nhớ Van Pesiekhi chỉ chủ yếu thi đấu bên hành lang cánh trái. Mặc dù vậy, phong độ của Podolski cũng rất đang khen ngợi khi anh ghi được đến 11 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong mùa giải vừa qua.

www.bestodds123.com

Phong độ tốt của cựu đội trưởng Cologne giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Borussia Dortmund trong bối cảnh đội bóng áo Vàng-Đen đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế cho Lewandowski chắc chắn sẽ ra đi. Mặc dù mùa hè này, Dortmund được cấp đến 80 triệu bảng để mua sắm nhưng đội bóng vùng Ruhr chỉ gửi đến Arsenal lời đề nghị "bèo bọt" trị giá 10 triệu bảng, thấp hơn 1 triệu so với chi phí mà The Gunners đã đem Podolski về từ Cologne năm ngoái.

Vì vậy, ngay lập tức, HLV Arsene Wenger đã từ chối lời hỏi mua này từ Dortmund và ông cũng cho biết, Podolski vẫn nằm trong kế hoạch của ông trong mùa giải mới và Arsenal không hề có ý định bán đi tiền đạo này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.