Đại diện của Richards xác nhận đang đàm phán với Inter

Đại diện của Micah Richards thừa nhận phía Inter đã hỏi Man City về việc nhượng lại hậu vệ này.



Sau khi thông tin cho biết hậu vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, sẽ hết hạn vào tháng 06 năm sau, thì lập tức rất nhiều đội bóng đã bắt liên lạc ngay với đội chủ sân Etihad.

Micah Richards. 
Và theo như những tiết lộ mới đây từ ông Dario Canovi, đại diện của hậu vệ này trên Mediaset Premium, thì chỉ mới có Inter chính thức nói chuyện với Man City. "Đó là sự thật, Inter đang theo đuổi Richards và đang làm việc với đại diện (khác) Alexander Livac, người cũng đang làm việc cùng tôi, dù phải thừa nhận rằng vẫn còn cả một đoạn đường dài phía trước."

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và cậu ấy cũng đã được tham dự Olumpics vào năm ngoái. Man City cũng đánh giá rất cao cậu ấy, tuy nhiên nếu một đội bóng lớn như Inter xuất hiện, thì mọi thứ vẫn sẽ được xem xét."

"Tôi chưa thể nói rằng đây sẽ là một đề nghị hỏi mượn, kèm theo các điều khoản mùa đứt từ Inter, nhưng tôi có thể khẳng định rằng mối quan hệ giữa Inter và Man City là rất tốt. Richard chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho HLV Walter Mazzarri."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.