Arsenal bán Chamakh 1 triệu euro

Paul Gascoigne bị bắt. Cựu ngôi sao ĐT Anh, Paul Gascoigne vừa bị cảnh sát xứ Sương mù bắt vì tội say rượu hành hung vợ cũ.

Taye Taiwo đến Bursaspor. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thnafh công cầu thủ người Nigeria từ AC Milan.

Benitez mơ Tây Ban Nha. Cựu HLV Liverpool và Chelsea tiết lộ, một ngày nào đó ông mong muốn được dẫn dắt ĐTQG TBN.

Bojan Krkic đã đến Ajax. Barcelona vừa ra thông báo xác nhận cho đội bóng Hà Lan mượn tiền đạo  Bojan Krkic với thời hạn 1 năm.

Barreto và Marchese bị cấm thi đấu. LĐBD Italia đã cấm thi đấu Paulo Vitor Barreto (Torino) và Giovanni Marchese (Genoa) 3 tháng 10 ngày và phạt tiền 10.000 euro vì liên quan đến scandal dàn xếp tỉ số. Ngoài ra Davide Lanzafame (Catania) cũng bị treo giò 16 tháng và phạt 40.000 euro với tội danh tương tự.

Arsenal bán Chamakh 1 triệu euro. Báo chí Anh và TBN cho hay, Pháo thủ đã đồng ý nhượng lại chân sút người Morocco cho Levante với giá 1 triệu euro. Marouane Chamakh hưởng lương 65.000 bảng/tuần, gia nhập Arsenal từ Bordeaux theo dạng chuyển nhượng tự do.


Benoit Assou-Ekotto không quan tâm đến Paulinho. Hậu vệ Tottenham cho biết, anh không hề biết đến hợp đồng mới của Spurs, Paulinho.

Sunderland mua Altidore. Đội bóng Anh xác nhận đã chiêu mộ thành công chân sút 23 tuổi người Mỹ Jozy Altidore từ AZ Alkmaar.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.