BẢN TIN SÁNG 21/7: Kagawa muốn trở lại Dortmund

Kagawa muốn trở lại Dortmund, Koeman phủ nhận Barca, Strootman không đáng giá 20 triệu euro, Ranieri đòi mua sắm, Benitez ra mắt Napoli thắng lợi… là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.

Kagawa muốn trở lại Dortmund. Trả lời trên truyền hình Nhật Bản mới đây, tiền vệ của M.U, Shinji Kagawa thừa nhận một ngày nào đó anh sẽ quay trở lại khoác áo Dortmund nếu CLB này đồng ý.


Strootman không đáng giá 20 triệu euro. Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani cho biết CLB này từng theo đuổi Strootman khá lâu trước khi anh này về AS Roma, nhưng không sẵn sàng trả 20 triệu euro để mua tiền vệ người Hà Lan.

Ranieri vẫn đòi mua sắm. Mặc dù đã chiêu mộ thêm 10 tân binh trong mùa Hè này, song Ranieri vẫn cho rằng Monaco cần mua nhiều cầu thủ hơn nữa để cạnh tranh tại Ligue 1 mùa tới.

Koeman phủ nhận Barca. HLV của Feyenoord đã loại trừ mình ra khỏi danh sách các ứng viên thay thế Tito tại Camp Nou. Khi còn là cầu thủ, Koeman đã có 6 mùa giải, từ 1989 đến 1995, đầy thành công cùng Barca.


Illarramendi không kém Alonso và Busquets. Người thầy cũ của Illarramendi tại Real Sociedad cho rằng tiền vệ trẻ này có những tố chất không hề thua kém các ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình, như Xabi Alonso hay Sergio Busquets.

Southampton đại thắng. Ở trận giao hữu với đội bóng ở giải hạng 4 TBN - Plamos  đêm qua, Southampton đã vùi dập đối thủ đến 8 bàn không gỡ, trong đó có một hat-trick của tiền đạo Guly Do Prado.

Bojan có bàn đầu tiên cho Ajax. Đêm qua, Bojan Krkic đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Ajax trong trận đấu thứ 2 thi đấu cho CLB này, qua đó giúp họ đánh bại Werder Bremen với tỉ số 2-0.


Benitez ra mắt Napoli thắng lợi. Đêm qua, Benitez đã có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Napoli và ông đã giúp đội chủ sân San Paolo đánh bại FeralpiSalo (đội đang chơi ở Lega Pro Prima Divisione , giải hạng 3 của Ý) với tỉ số 5-1. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.