BẢN TIN SÁNG 28/7: Arsenal tung 42,5 triệu bảng mua Suarez

Arsenal nâng giá mua Suarez, Heynes thất vọng, Napoli không mua Verratti, Modric từ chối M.U... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Arsenal nâng giá mua Suarez. Sau khi bị từ chối ở các mức giá 30 triệu bảng và 40 triệu lẻ 1 bảng, Arsenal được cho là sẽ nâng giá mua Luis Suarez lên 42,5 triệu bảng. Theo The Sun, HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định rằng Arsenal sẽ có Suarez trước khi Emirates Cup khởi tranh.


Rami muốn ra điDaily Star cho biết trung vệ Adil Rami của Valencia sẽ có một buổi gặp riêng với BLĐ đội bóng để trình bày về nguyện vọng ra đi của mình. Rami hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Liverpool.

Heynes thất vọngCựu HLV của Bayern, Jupp Heynckes cho biết ông không được vui sau khi chứng kiến Hùm xám thất bại 2-4 trước kình địch Borussia Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng nay. Tuy vậy, Heynckes cho biết ông tin Pep Guardiola sẽ nhanh chóng giúp đội bóng mạnh mẽ hơn.

Napoli không mua Verratti. Đích thân chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli xác nhận rằng Napoli không hề hỏi mua Marco Verratti như báo chí đồn thổi. Theo ông, đây chỉ là một mánh khóe của người đại diện cầu thủ này nhằm giúp Verratti được tăng lương.

Modric từ chối M.UTrước những tin đồn cho rằng M.U sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ anh, tiền vệ Luka Modric khẳng định rằng anh không có ý định rời sân Santiago Bernabeu trong tương lai. Ngôi sao người Croatia cho biết ước mơ duy nhất của anh lúc này là vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid.


Roma tới gần GervinhoTheo các nguồn tin ở Anh và Italia, AS Roma đã chấp nhận nâng giá hỏi mua Gervinho từ 6 triệu lên 9 triệu euro. HLV của Roma, Rudi Garcia từng có một thời gian làm việc với Gervinho ở Lille, và ông rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Bờ Biển Ngà từ Arsenal.

Mourinho được cấp tiền mua Rooney. Nguồn tin thân cận của Chelsea cho biết HLV Jose Mourinho đã được BLĐ đội bóng cấp 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của M.U. Theo thông tin do The Sun cung cấp, Mourinho có thể sẽ chờ tới cuối kỳ chuyển nhượng Hè để tung ra lời đề nghị cuối cùng của mình.

Martinez muốn có McCarthyTân HLV của Everton, Roberto Martinez tiết lộ rằng đội bóng đang lên kế hoạch chiêu mộ học trò cũ của ông James McCarthy với giá 15 triệu bảng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết McCarthy là một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng một Everton mới của ông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.