Barca và PSG đồng loạt ra giá 25 triệu euro cho Marquinhos

Những nỗ lực “lỳ lợm” của AS Roma trong việc giữ chân tuyển thủ Brazil Marquinhos đang tiếp tục được kéo dài, thậm chí ngay cả sau khi Paris Saint-Germain và Barcelona nâng mức giá đề nghị lên 25 triệu euro.


Hậu vệ 19 tuổi đã được mua về từ đội bóng Brazil giàu truyền thống Corinthians với mức giá khoảng 1 triệu euro và điều khoản cho phép đội bóng thủ đô mua đứt anh với giá khoảng 4 triệu bảng trong vòng một năm sau đó.

Kể từ sau khi đến đội bóng mới, Marquinhos đã chơi cực hay và trở thành một phần không thể thiếu của hàng thủ Roma dù chưa đầy 20 tuổi. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã không qua được mắt hai “đại gia” đang cần gia cố hàng thủ là PSG và Barca.

Marquinhos vừa có kỹ thuật của một "vũ công Samba", vừa tiếp thu văn hoá phòng ngự Catenaccio của người Italia 

Dù đã nhiều lần bỏ hàng đống tiền ra dụ dỗ Roma “nhả” một trong những tài năng phòng ngự tiềm năng nhất thế giới (sau Raphael Varane của Real Madrid) này, Barcelona và PSG vẫn không được toại nguyện sau khi Roma dứt khoát không chịu nhượng bộ.

Theo đài Sky Sport Italia và tờ Corriere dello Sport hôm nay, Barcelona và PSG đã nâng mức giá đề nghị của mình lên con số “khủng” là 25 triệu euro, một con số khó tin với một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi như Marquinhos.

Sở dĩ Barca “chịu chi” như vậy là vì họ không chỉ muốn gia cố hàng thủ và tính chuyện tương lai, mà còn muốn tạo ra một “đối trọng” với Raphael Varane bên phía “tử địch” Real Madrid như giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hay Neymar và Isco.

Còn PSG thì lại muốn chuẩn bị cho tương lai sau khi gần như đã mất đứt Thiago Silva vào tay Barca. Tuy nhiên, những ông chủ người Mỹ của Giallorossi đã lạnh lùng lắc đầu mà không cần nhìn đến núi tiền của cả hai bên, chứng tỏ quyết tâm xây dựng đội bóng của họ cao đến đâu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.