Barcelona 7-0 Valerenga: Trút mối hận Bayern

 Barcelona đã giành được chiến thắng đầu tiên trước Valerenga với tỷ số cách biệt 7-0, như một cách trút giận khi đã để thua Bayern Munich hôm trước.

Vừa nhập cuộc, Los Cules không mất nhiều thời gian để giành lấy bàn thắng đầu tiên cho riêng mình khi Lionel Messi có bóng trong một vị trí từ giữa sân, anh chuyền sang cánh phải cho Alexis Sanchez, tuyển thủ Chile nhanh chóng di chuyển cắt mặt và dứt điểm thành công bằng chân trái.

Chỉ một phút sau, Barca đã có bàn thứ hai và lần này, Messi lại đóng vai nhà kiến tạo. Tiền đạo người Argentina có một đường tỉa bóng tinh tế cho Tello ghi bàn bằng cú sút góc hẹp.

Messi đã có một trận đấu tưng bừng

www.afb88.com

Phút thứ 13, Messi tự tay ghi bàn thắng thứ ba cho Barcelona khi anh có bóng ở rìa vòng cấm đối phương và rê dắt qua ba cầu thủ trước khi tỉa bóng vào góc khung thành với một cú sút chân trái điệu nghệ, không cho thủ thành Hirschfeld cơ hội cản phá.

Đáng ra đội nhà sẽ còn phải thủng lưới nhiều hơn trong hiệp một nếu không có sự xuất sắc của thủ môn người Canada này. Từ trên khán đài, tân HLV Gerardo Martino tỏ vẻ khá hài lòng khi chứng kiến đội bóng mới huỷ diệt đối phương một cách không thương tiếc.

Trước khi hiệp một kết thúc, Dos Santos còn cố gắng ghi thêm một bàn từ đường chuyền như dọn cỗ của Alexis Sanchez. Chỉ 10 phút sau khi tiếng còi bắt đầu hiệp hai vang lên, lưới đội chủ nhà đã lại rung lên bần bật khi cầu thủ trẻ nhiều triển vọng Dongou có cú đúp nhờ công kiến tạo của Alexis Sanchez.

Valerenga càng về sau càng thi đấu tốt dần lên, nhưng không thể tận dụng cơ hội mười mươi của Mohammed Fellah, và cuối cùng đành để Joan Roman ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 cho Barca.

Video trận đấu:




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.