Bayern thừa nhận Gomez muốn đến Fiorentina

Giám đốc thể thao của Hùm Xám mới đây đã chính thức xác nhận nguyện vọng của Mario Gomez là được đầu quân cho Fiorentina.


Trong thời gian qua, dù tiền đạo người Đức vẫn có mặt và tập luyện đều đặn cùng Bayern Munich, nhưng truyền thông vẫn xuất hiện không ít tin đồn xung quanh tương lai của anh.

Mario Gomez

Nhưng giờ đây thì mọi chuyện đã không chỉ còn là tin đồn, khi giám đốc Matthias Sammer thừa nhận rằng gần như không có bản hợp đồng gia hạn nào được ký kết, khi Gomez đã bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho Fiorentina trong mùa Hè này.

Chia sẻ trên Sport1, ông Sammer đã cho biết: "Nếu không có những điều khoản hợp lý, thì sẽ chẳng thể tạo nên được một thỏa thuận nào. Cho đến khi những yêu cầu của chúng tôi được thỏa mãn, thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Tuy nhiên tôi cũng xin thông báo là Mario hiện tại chỉ muốn đầu quân cho Fiorentina."

Cách đây không lâu, phía Fiorentina đã thừa nhận rằng họ muốn có Gomez, nhưng nếu Bayern vẫn một mực giữ nguyên mức giá 20 triệu euro, thì họ sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này,

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.