Benzema lập công giúp Real thể hiện đẳng cấp trước PSG

Khi mà Gonzalo Higuain vừa chính thức cập bến Napoli, Karim Benzema đã tỏa sáng với pha làm bàn đẳng cấp giúp Real Madrid đánh bại PSG trong trận giao hữu ở Thụy Điển.

Trong trận giao hữu có khá nhiều duyên nợ này, cả 2 đại gia của bóng đá châu Âu đã tung ra sân đội hình khá mạnh. Ở Real là những ngôi sao như Ronaldo, Ozil, Benzema, Modric; tân binh Isco cũng được HLV Ancelotti tin dùng. Phía bên kia, dù các tân binh Cavani, Lucas Digne hay Marquinhos không góp mặt nhưng PSG vẫn được đánh giá cao với bộ tứ tấn công Lucas - Pastore - Lavezzi - Ibrahimovic.

PSG nhập cuộc khá tốt với sự cơ động của Lavezzi và Lucas Moura. Thế nhưng Real mới là đội có cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên ở phút 11. Coentrao trong lần lên tham gia tấn công có pha căng ngang đập chân hậu vệ PSG khiến thủ thành Sirigu phải vất vả cản phá.

Niềm vui của Benzema.

 www.afb88.com

Chỉ một phút sau khi Lavezzi bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số cho PSG, phút 23, từ đường chuyền của Oezil,Benzema đã có bàn thắng giúp Real vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm nhẹ nhàng, nhanh gọn và hiểm hóc.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, PSG nỗ lực tấn công và thi đấu khá áp đảo nhưng vẫn không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Có thể thấy sự năng nổ của Lavezzi - cầu thủ rất vô duyên ở trận này - và Lucas là không đủ khi mà Pastore cùng chân sút chủ lực Ibrahimovic thi đấu mờ nhạt.

Sau giờ nghỉ, PSG càng chơi càng bế tắc. Trong khi đó, Real Madrid và đặc biệt là cá nhân Cristiano Ronaldo thoải mái phô diễn hết sức mạnh của mình. Chỉ trong vòng 20 phút đầu hiệp 2, CR7 đã hơn 3 lần tung ra các pha dứt điểm uy lực về phía khung thành đại gia nước Pháp nhưng thủ môn Sirigu đã xuất sắc cản phá.

Phút 64, HLV Laurent Blanc buộc phải có sự thay đổi người, đáng chú ý là sự xuất hiện của Thiago Silva, Verratti. Phía bên kia, Kaka cũng được tung vào sân thế chỗ Benzema.

Những phút cuối trận, Real chủ động chơi chậm lại và phòng thủ khá chắc chắn. Dù vậy, họ vẫn tạo được một số tình huống nguy hiểm. Phút 70, Oezil có cú sút khá căng sau đường chuyền của Ronaldo tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho Real bởi bóng đi chệch cột dọc. Bên phía PSG, nhiều tài năng trẻ được HLV Blanc tung vào sân nhưng vẫn không thể làm nên sự khác biệt. 1-0 nghiêng về Real Madrid là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.