Cập nhật chuyển nhượng Arsenal: Sắp "quẳng" được "bom xịt" Chamakh sang La Liga

Tiền đạo Arsenal Marouane Chamakh đã sẵn sàng rời đội bóng thành London để đến với Tây Ban Nha đầy nắng và gió. Dự đoán, đội bóng hạng trung Levante sẽ là điểm đến tiếp theo của anh, tờ Daily Mail cho biết.


Tiền đạo người Ma-rốc đã được mua về từ đội bóng nước Pháp Bordeaux theo dạng chuyển nhượng tự do hồi năm 2010 và mở đầu sự nghiệp của mình ở Arsenal bằng một cách không thể thuyết phục hơn.

Tuy nhiên, những bàn thắng cứ lần lượt rời bỏ anh và Chamakh dần dà chỉ còn là cái bóng của hình ảnh tiền đạo từng là nỗi ám ảnh của mọi hàng thủ ở Ligue 1.

Chamakh là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất trong sự ngihệp cầm quân của HLV Wenger

Hồi đầu mùa này, Arsenal đã đem Chamakh cho West Ham United mượn với hy vọng có thể cứu vãn được sự nghiệp đang xuống dốc của anh cũng như mức lương 65,000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng. Mọi thứ tiếp tục theo kịch bản cũ: Chamakh chơi cực hay trong vài trận đầu để rồi tịt ngòi trong phần lớn mùa giải.

Chính vì thế mà West Ham đã trả “của nợ” này lại cho Arsenal. Đội bóng thành London giờ đây đang muốn đẩy Chamakh đi càng sớm càng tốt, bởi mức lương 65,000 bảng của anh là quá phí phạm, mặc dù họ chẳng mất đồng nào khi mua anh.

Được biết, đội bóng La Liga là Levante đang có ý định mua Chamakh với giá 1 triệu bảng để bù đắp lỗ hổng để lại sau khi tiền đạo người Nigeria Obafemi Martins ra đi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.