Carlo Ancelotti: 'Ronaldo là một hiện tượng'

HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi người học trò của mình. Ông cho biết rất ấn tượng bởi khả năng của Ronaldo, mặc dù cả hai mới chỉ có 12 ngày làm việc cùng nhau trên sân tập.


Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giao hữu với PSG, HLV Carlo Ancelotti đã phát biểu về Cristiano Ronaldo trước báo giới. Vị thuyền trưởng người Italia không chỉ hài lòng bởi tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà còn bởi tính chuyên nghiệp của anh.

Carlo Ancelotti cho biết Ronaldo là cầu thủ đặc biệt nhất trong số những cầu thủ mà ông từng huấn luyện: "Tôi đã từng huấn luyện nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Ronaldo là một hiện tượng. Cậu ấy có một tài năng đáng kinh ngạc, thể chất tốt và tôi rất hạnh phúc khi được huấn luyện cậu ấy".

www.bestodds123.com

Chỉ trong khoảng thời gian 12 ngày, Carlo Ancelotti đã bị thuyết phục bởi tài năng của Ronaldo. Thậm chí ông còn cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gặt hái được thành công ở mùa giải tới: "Cậu ấy rất chuyên nghiệp và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời".

Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi được 34 bàn trong 34 trận đấu ở La Liga. Thành tích của anh chỉ đứng sau Lionel Messi, người đã ghi 46 bàn ở giải đấu này.

Tiếp theo trận đấu với PSG ở Gothenburg, Real sẽ tới Los Angeles, nơi họ sẽ tham dự giải Guinness International Champions Cup. Tại giải đấu này, Real sẽ phải gặp LA Galaxy vào ngày 1/8.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.