Chào HLV mới, Barca vùi dập Valerenga 7-0!

Trước sự chứng kiến của tân HLV “Tata” Martino, các cầu thủ Barcelona đã thay nhau phá lưới đối thủ.

Martino đã ra mắt Barca hôm thứ 6, và ngay sau đó, bay sang Oslo, Na Uy để tham gia chuyến du đấu ngắn ngày cùng đội bóng này.


Trong trận đấu với Valerenga đêm qua, Tata chưa chính thức tiếp quản Barcelona, tuy nhiên, sự xuất hiện của ông khiến các cầu thủ Blaugrana thi đấu như “lên đồng”.

Chỉ trong vòng 13 phút đầu tiên, Barca đã 3 lần chọc thủng lưới đội chủ nhà nhờ công của Sanchez, Tello và Messi.

Những phút sau đó, đội bóng áo lam-đỏ tiếp tục làm chủ hoàn toàn thế trận, nhưng đến khi kết thúc hiệp 1, họ cũng “chỉ” ghi thêm được một bàn thắng nhờ công của tài năng trẻ Jonathan dos Santos.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện không thay đổi dù Barca đã chủ động rút một số trụ cột ra sân và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Có vẻ như Valerenga, đội đang xếp lưng chừng BXH giải VĐQG Na Uy là liều thuốc thử không xứng tầm với Barca.

Dù không có Busquest, Xavi hay Iniesta ở giữa sân, Barca vẫn dễ dàng kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Tính cả trận, đội ĐKVĐ La Liga cầm bóng 69% và tung ra 23 cút sút cả thảy. Trong 45 phút hiệp 2, lần lượt Dongou (cú đúp) và Joan Roman ghi thêm 3 bàn nữa ấn định chiến thắng đậm đà 7-0 cho Blaugrana.

Sau trận đấu này, Barca ngay lập tức di chuyển sang Ba Lan để chuẩn bị đá giao hữu với Lechia Gdansk vào ngày 30/7 tới. Đây sẽ là trận ra mắt của tân HLV “Tata” Martino.



Đội hình ra sân của FC Barcelona (Trong ngoặc là cầu thủ vào thay người): Pinto (Oier, 46'); Montoya, (Femenía, 61') Bartra (S. Gómez, 61'), Mascherano (Planas, 61'), Adriano (Patric, 61'); Dos Santos (Illie, 61'), Song (Samper, 46'), Sergi Roberto (Espinosa, 61'); Alexis (Nieto, 61'), Messi (c) (Dongou, 46') y Tello (Román, 61').

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.