Chelsea chi 8 triệu euro mua “Ronaldo mới”

Nhằm tìm kiếm đội ngũ kế cận cho Chelsea, Mourinho sẵn sàng chi ra 8 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ Bruma (Sporting Lisbon), người được mệnh danh là “Ronaldo mới”.

Trong vòng 18 tháng qua, Chelsea đang thực hiện chính sách trẻ hóa đội hình. Ở thời điểm này, The Blues đang sở hữu khá nhiều tài năng trẻ triển vọng như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Oscar, Cesar Azpilicueta, Marco van Ginkel và Andre Schurrle.

Tuy nhiên, tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa dừng việc thay dòng máu trẻ cho Chelsea. Mới đây, Mourinho đã đưa tài năng trẻ Bruma của Sporting Lisbon, người được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới" vào tầm ngắm.


Bruma tên thật là Armindo Tue Na Bangna. Tuy mới được đôn lên đội một Sporting hồi tháng 2.2013 nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và giành được một suất đá chính trong đội hình Sportinguistas với 13 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (Primeira Liga) ở giai đoạn hai mùa giải vừa qua.

Ở giải U20 thế giới vừa kết thúc tại Thổ Nhĩ Kỳ, Bruma đã gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 5 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bruma, Mourinho sẵn sàng chi ra 8 triệu euro (tương đương 6.9 triệu bảng) để đưa tài năng trẻ 18 tuổi về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cách đây ít ngày, Bruma đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chia tay đội chủ sân Estadio Jose Alvalade trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bruma phát biểu trên tờ A Bola: "Tôi thật sự lấy làm tiếc khi không thể ra hạn hợp đồng với Sporting. Tôi đã làm tất cả những gì có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhưng Sporting đã không thể đáp ứng được những yêu cầu của tôi”.

Tôi sẽ cố gắng thu xếp để nhanh chóng vượt qua những rắc rối này. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Mặc dù vậy, mức giá mà Chelsea đưa ra sẽ khó có thể làm vừa lòng các quan chức Sporting, bởi theo Catio Balde-người đại diện của Bruma, thân chủ của ông có giá khoảng 12 triệu euro.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.