Chris Copeland chia tay Knicks, Darren Collison cập bến Clippers

 Thêm 2 bản hợp đồng mới nữa sắp hoàn tất ở 2 miền Đông - Tây. Chris Copeland sẽ rời Knicks để đến Pacers, trong khi đó Darren Collison, cầu thủ của Dallas Mavericks mùa trước, gia nhập Los Angeles Clippers.



Năm nay 29 tuổi, Chris Copeland từng là một cầu thủ dự bị quan trọng của New York Knicks mùa trước. Thành tích ghi trung bình 8,7 điểm/trận và tỉ lệ ném 3 điểm thành công 42,1% của Copeland khiến cho Knicks rất muốn giữ chân anh trong mùa giải mới, nhưng lại không thể đảm bảo cho cầu thủ này một suất trong đội hình chính thức. Chính vì thế Copeland đã rời Knicks để chuẩn bị trở thành một cầu thủ của Pacers, đội bóng đã loại Knicks ở play-off 2013.

Chris Copeland.
Theo Yahoo! Sports, thì bản hợp đồng giữa Copeland và Pacers sẽ có giá trị trong vòng 2 năm và số tiền mà cầu thủ này nhận được từ đội bóng mới sẽ là 6,1 triệu đô-la cho 2 mùa giải.

Ở miền Tây, Clippers cuối cùng cũng đã tìm ra người thay thế cho Eric Bledsoe, cầu thủ vừa chia tay đội đương kim vô địch phân khu Thái Bình Dương để gia nhập Phoenix Suns. Đó là Darren Collison. NBC Sports cho biết Collison đã chấp thuận hợp đồng có giá trị 2 năm với Clippers.

Sở dĩ Clippers chọn Collison vì cầu thủ này hiện vẫn còn trẻ và có phong độ thi đấu tốt trong thời gian qua. Năm nay anh chỉ mới 25 tuổi, và ở trong mùa bóng 2012/13, khi khoác áo Dallas, thành tích ghi điểm trung bình của Collison là 12,0 điểm/trận. Anh cũng từng là một đồng đội của ngôi sao sáng giá nhất tại Clippers là Chris Paul, khi cả hai còn chơi cho New Orleans Hornets vào mùa bóng 2009/10.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.