David Moyes thờ ơ với “chỉ thị” của Fergie

Sean McGinty là cầu thủ cuối cùng bị Sir Alex đuổi khỏi Old Trafford trên cương vị HLV của ông. Còn Juan Quintero là mục tiêu cuối cùng của chiến lược gia người Scotland trước khi rời M.U.
Trước khi chia tay Quỷ đỏ, Sir Alex từng gửi cho người tiền nhiệm David Moyes một danh sách những cầu thủ cần trảm, những cái tên cần mua. Nhưng vì quá bận rộn với công tác tiếp quản M.U nên cựu HLV Everton vẫn chưa thực hiện được điều gì trong chỉ thị của Sir Alex.

Đến thời điểm này, vẫn chưa có cái tên đáng chú ý nào rời Old Traffor. Tương tự, vẫn chưa có cầu thủ nổi bật nào cập bến M.U.

Không chỉ có vậy, David Moyes còn để xổng quân bài chiến lược Juan Quintero. Cầu thủ người Colombia này từng được Sir Alex liệt vào dạng phải mua khi còn tại vị.

Vì bận bịu thuyết phục Rooney ở lại nên David Moyes bỏ bẵng Juan Quintero. Sau một thời gian chờ đợi M.U mà không thấy tín hiệu liên hệ, tiền vệ 20 tuổi người Colombia vừa quyết định chuyển đến khoác áo Porto theo hợp đồng có giá 10 triệu bảng.

Dù rất tiếc Juan Quintero  nhưng Sir Alex không hề trách móc David Moyes bởi ông đã rời nhiệm sở và không muốn gây áp lực lên người kế nhiệm mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.