Falcao lập công, Monaco đại thắng Leicester City

Falcao đã có một trận đấu khá ấn tượng khi giúp Monaco giành chiến thắng áp đảo trước đội bóng hạng hai ở Anh, Leicester City.

Sau hai trận thua thảm trước Fortuna Dusseldorf và Augsburg, HLV Claudio Ranieri đã tung liên một lúc cả 3 quả bom tấn – Falcao, James Rodriguez, Joao Moutinho vào sân ngay từ đầu để quyết giành chiến thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu đầu mùa. 


Tuy vậy, đội chủ nhà Leicester City lại có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Matty James có pha đối mặt với thủ môn Danijel Subastic, tuy vậy tỉ số lại không được mở khi James không thắng được người gác đền của Monaco.

Phút thứ 8, Joao Moutinho buộc Kasper Schmeichel phải trổ tài với cú sút xa cực mạnh của mình, và trong pha phạt góc tiếp theo chính cựu tiền vệ của Porto đã thực hiện đường tạt bóng chính xác để Layvin Kurzawa đánh đầu mở tỉ số.

Ngay lập tức, Leicester có câu trả lời khi Chris Wood dứt điểm vào góc xa khung thành, tuy vậy cú sút của anh vẫn không thắng được Subastic.

Bản hợp đồng 60 triệu euro của Monaco, Falcao, gặp khá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu trận đấu khi liên tục dứt điểm thiếu chính xác dù được sự hỗ trợ tuyệt vời từ hai đồng đội Joao Moutinho và James Rodriguez. Phải đến phút 38, Falcao mới tìm được mành lưới bằng một cú dứt điểm cận thành cực kỳ đơn giản.

Bước sang hiệp hai, trận đấu dần dần trở nên tẻ nhạt hơn khi Monaco thay toàn bộ 11 cầu thủ trên sân bằng những tài năng trẻ và những cái tên lạ lẫm. Đội chủ nhà lại một lần nữa không may mắn khi cú tạt bóng của Anthony Knockaert đưa bóng đập chân Eric Abidal và chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau đó, Leicester City còn tạo được một số cơ hội nguy hiểm khác, nhưng họ không thể tìm được bàn rút ngắn tỉ số. Số phận trận đấu được định đoạt vào phút 87 khi Marcel Tisserand ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Monaco.

Có được chiến thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu đầu mùa giải, Monaco sẽ có bước đệm tin thần lớn trước khi đón tiếp Tottenham Hotspurs trên sân nhà vào ngày 3/8 tới.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.