Ghi bàn vào lưới Barca, Thái Lan sẽ có mức thưởng kỉ lục

Để cổ vũ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Thái Lan, nhà sản xuất bia ThaiBev đã hứa sẽ thưởng 1 triệu baht cho mỗi bàn thắng mà đội nhà ghi được vào lưới Barca vào ngày 7/8 tới.

Theo lịch đã định, vào ngày 7/8 tới, Barca sẽ mở đầu tou du đấu châu Á 2013 bằng trận gặp ĐTQG Thái Lan tại thủ đô Bangkok. Đây là sự kiện được nhà sản xuất bia Chang Thai Beverage Marketing (ThaiBev) đứng ra tổ chức. Hãng bia danh tiếng này cũng là 1 trong những nhà tài trợ của đội bóng xứ Catalan.
Nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu của các ngôi sao nhà, ThaiBev đã hứa sẽ thưởng 1 triệu baht (khoảng 682 triệu đồng) cho mỗi bàn thắng mà ĐT Thái Lan ghi được vào lưới Barca trong trận giao hữu sẽ diễn ra tại SVĐ Rajamangala sắp tới.
Đây rõ ràng là liều "doping vật chất" khá lớn đối với đội bóng xứ sở Chùa vàng bởi trong lịch sử, họ chưa bao giờ nhận được lời hứa hậu hĩnh tới vậy. Còn nhớ cách đây không lâu, ĐT Thái Lan đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Trung Quốc 5-1 ngay trên sân khách. Chia sẻ trên tờ Bangkok Post, cựu danh thủ đồng thời là HLV ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang tỏ ra khá hào hứng trước sự kiện này.
“Chúng tôi bước vào trận đấu với Barca và cố gắng chơi tốt như đã thể hiện trước Trung Quốc. Barca có những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Messi, Neymar... điều đó sẽ giúp cầu thủ chúng tôi có những trải nghiệm tuyệt vời”, HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ.
Được biết, trong chuyến du đấu châu Á sắp tới, Barca sẽ mang theo đội hình mạnh nhất, bao gồm cả Leo Messi, những ngôi sao đội 1 và cả tân binh Neymar, người vừa cập bến Camp Nou với mức giá 57 triệu euro. Bên kia chiến tuyến, ĐTQG Thái Lan cũng sử dụng đội hình mạnh nhất có thể, trong đó có cả 1 số cầu thủ nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 27.
Sau trận đấu với ĐTQG Thái Lan trên sân Rajamangala vào ngày 7/8, Barca sẽ lên đường tới Kuala Lumper và sẽ có màn chạm trán với tuyển các ngôi sao Malaysia vào ngày 10/8. Sau trận đấu này, thầy trò Tito Vilanova sẽ trở về quê nhà chuẩn bị cho trận siêu cúp TBN lượt đi và lượt về với Atletico Madrid vào các ngày 21 và 28/8.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.