Giới trẻ Tây Ban Nha yêu mến Barca hơn Real Madrid

Theo một cuộc khảo sát vừa qua tại TBN, giới trẻ đất nước này yêu mến Barca hơn Real Madrid.

Giới trẻ dưới 25 tuổi tại TBN yêu thích Barca hơn Real 

www.afb88.com

Một cuộc khảo sát được thực hiện tại TBN vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua bởi Viện nghiên cứu thị trường DYM và Công ty Feebbo đã cho ra nhiều phát hiện mới về sở thích bóng đá của người hâm mộ TBN. Theo đó, FC Barcelona được những người trẻ dưới 25 tuổi yêu thích nhiều hơn so với Real Madrid.

Kết quả cuộc khảo sát cho kết quả: 31,9% người được thăm dò ủng hộ, yêu thích Barca, trong khi với Real Madrid là 30,8%. Nếu mở rộng phạm vi thăm dò ra các đối tượng bao gồm CĐV trung thành và người hâm mộ nói chung thì cách biệt giữa đội chủ sân Camp Nou và đội chủ sân Bernabeu còn lớn hơn nữa: 43,6% mến mộ Barca và 38,7% mến mộ Real.

Cũng theo kết quả thu thập được, tại vùng tự trị của xứ Catalunya, Barca được yêu thích đến 85,5%. Trong khi tại vùng tự trị Madrid là chỉ 66,5% người yêu thích Real. Ở các vùng còn lại của TBN, Barca cũng thắng thế với trung bình là 38,7%, so với 37,7% của Real.

Phân khúc giới trẻ chứng kiến việc Barca trở thành đội bóng được yêu thích nhất trong lịch sử TBN gần đây. Có đến 31,6% người được thăm dò ý kiến là nằm trong độ tuổi từ 16 đến 24. Và 41% trong số đó mến mộ Barca, trong khi với Real Madrid là 35,9%.

Với câu hỏi đội nào bị ghét nhiều hơn, Real Madrid dẫn đầu với 44,7% và Barca là 37,8%. Kết quả khảo sát cũng cho thấy giới nữ yêu thích Barca và Real gần như ngang bằng nhau.

Liên quan đến Messi và Ronaldo. Mùa giải 2012/13 của tiền đạo người Argentina được những người thăm dò ý kiến chấm 7,76 điểm, trong khi với tiền đạo người Bồ Đào Nha là 6,78 điểm. 44,5% người tin rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, Iniesta xếp thứ hai (17,4%) và Ronaldo thứ ba (16,7%). Và vị HLV xuất sắc nhất là Simeone (7,4%), Tito (6,5%) và Mourinho (3,08%).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.